Chờ...

Điểm tin sáng 12/8: Ten Hag thừa nhận Hojlund "chưa đủ đẳng cấp" | Caicedo ở rất gần Chelsea

VOH - HLV Erik ten Hag thừa nhận thực lực của Rasmus Hojlund chưa đủ, Moises Caicedo nhắn thông điệp quan trọng đến cầu thủ Chelsea là những tin tức đáng chú sáng ngày 12/8.

HLV Erik ten Hag thừa nhận Rasmus Hojlund chưa đủ đẳng cấp

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận MU gặp Wolves, HLV Erik ten Hag thừa nhận đẳng cấp của Rasmus Hojlund chưa bằng các đồng đội. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan sẽ giúp tiền đạo sinh năm 2003 cải thiện.

Điểm tin sáng 12/8: Ten Hag thừa nhận Hojlund
Hojlund cần cải thiện nhiều mặt nếu muốn tỏa sáng tại MU. Ảnh: Internet

Moises Caicedo ở rất gần Chelsea

Theo Fabrizio Romano, Moises Caicedo đang thúc giục Brighton để mình gia nhập Chelsea. Cầu thủ người Ecuador cũng nhắn nhủ đến các ngôi sao của The Blues rằng “Tôi sẽ gia nhập CLB sớm thôi”.

Harry Kane đã có mặt tại Đức

Theo ghi nhận của Paul Gilmour, Harry Kane đã đáp chuyến bay đến Đức để tiến hành kiểm tra y tế tại Bayern Munich. Thế nhưng, nhiều khả năng Harry Kane sẽ không kịp tham dự trận tranh Siêu cúp Đức với RB Leipzig vào rạng sáng ngày 13/8.

Barca chốt phương án dự phòng cho Neymar

Các báo cáo từ tờ Sport cho biết, Barca sẽ tìm mọi cách để chiêu mộ Joao Felix nếu không thể ký hợp đồng với Neymar. Trước đó, đã có thông tin cho rằng HLV Xavi Hernandez phản đối thương vụ Neymar.

Điểm tin sáng 12/8: Ten Hag thừa nhận Hojlund
Neymar khó lòng trở lại Barca. Ảnh: Internet

Real Madrid loay hoay tìm người thay Thibaut Courtois

Theo The Athletic, Real Madrid đã đưa cả Kepa Arrizabalaga, Yassine Bounou và David de Gea vào tầm ngắm. Tuy nhiên, khả năng Real Madrid chiêu mộ Yassine Bounou rất thấp do mối quan hệ xấu với Sevilla trên thương trường.

Liverpool bị ngậm trái đắng vì Chelsea

Không những thất thế trong thương vụ Moises Caicedo, Liverpool đứng trước nguy cơ mất luôn Romeo Lavia vào tay Chelsea. Cây viết Sacha Tavolieri xác nhận, The Blues đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Romeo Lavia với mức phí 50 triệu bảng Anh.