Chờ...

Chelsea chiêu mộ thành công Romeo Lavia với giá 55 triệu bảng

VOH - Cập nhật mới nhất từ truyền thông Bỉ cho biết, Chelsea đã thành công chiêu mộ tiền vệ Romeo Lavia của Southampton với giá 55 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romeo Lavia

Theo tin tức mới nhất từ nhà báo Sacha Tavolieri - một cây viết chuyên đưa tin về bóng đá Bỉ - Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Romeo Lavia của Southampton.

Mức phí chuyển nhượng của thương vụ được ghi nhận lên tới 52 triệu bảng Anh, chưa kể 3 triệu bảng phụ phí đi kèm.

Thông tin này xác nhận cho tin tức trước đó vài giờ của nhà báo chuyên về tin Chelsea - Nizaar Kinsella, khi ông cũng cập nhật The Blues đồng ý trả cho So'ton số tiền trên.

Chelsea sắp có được sự phục vụ của Romeo Lavia
Chelsea sắp có được sự phục vụ của Romeo Lavia

Tuy nhiên, thỏa thuận giữa 2 câu lạc bộ vẫn chưa chính thức hoàn tất vì còn một số thông tin bổ sung, ngay cả khi Southampton đã đồng ý con số 55 triệu bảng.

Về Chelsea, để tránh khả năng Liverpool nhảy vào phá đám thương vụ Lavia, The Blues đã nhanh chóng yêu cầu các bộ phận liên quan tổ chức kiểm tra y tế càng sớm càng tốt.

Theo Tavolieri, Giám đốc Tuyển dụng và Bóng đá chuyên nghiệp của Chelsea Joe Shields rất ấn tượng trước tốc độ làm việc The Blues bỏ ra cho thương vụ này - so với khoảng thời gian Liverpool 3 lần gửi đề nghị tới Southampton nhưng không thành công.

Lavia từng được Liverpool 3 lần hỏi mua nhưng không thành công
Lavia từng được Liverpool 3 lần hỏi mua nhưng không thành công

Romeo Lavia hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ chơi bóng ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh ở tuổi 19. Với sự đa năng, sức bền lẫn tư duy chơi bóng, ngôi sao Southampton được nhiều ông lớn đánh giá cao và muốn sở hữu. 

Thành công trong thương vụ Lavia sẽ là cú hích cực lớn để Chelsea hoàn tất cả thương vụ Moises Caicedo từ Brighton. Theo Sky Sports, đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 115 triệu bảng Anh để đánh bại Liverpool trong phi vụ này.