Chờ...

Declan Rice tiết lộ bị sốc vì điều này ngay khi đặt chân đến Arsenal

VOH - Declan Rice trong một cuộc phỏng vấn đã nhấn mạnh một điểm chú ý khiến tiền vệ 24 tuổi bất ngờ kể từ ngày đầu tiên gia nhập Arsenal.

Ngày 15/7, Declan Rice chính thức gia nhập Pháo thủ từ West Ham theo một bản hợp đồng kỷ lục trị giá 105 triệu bảng Anh. Cầu thủ 24 tuổi đã là người của Arsenal đến nay gần được 1 tháng, và trong khoảng thời gian này anh đã được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị tại đội bóng mới.

Declan Rice chia sẻ với Eurosport rằng anh đã bị sốc ngay từ lúc cập bến Arsenal bởi huấn luyện viên Mikel Arteta. Chiến lược gia 41 tuổi như giúp Rice "khai sáng" về bóng đá.

Declan Rice bị sốc vì huấn luyện viên Mikel Arteta. Ảnh: Internet
Declan Rice bị sốc vì huấn luyện viên Mikel Arteta. Ảnh: Internet

“Ngay từ khi tôi bước vào cửa, điều khiến tôi sốc nhất là tinh thần chiến thắng được duy trì trong câu lạc bộ, cũng như cách HLV dạy các cầu thủ về chiến thắng và trở thành một trong những đội xuất sắc nhất thế giới".

"Đó là điều khiến tôi phấn khích và lựa chọn đến Arsenal. Tôi muốn giành được mọi thứ, thi đấu dưới sự chỉ đạo của Arteta cũng như các cầu thủ của đội bóng này. Arsenal có một dự án rất thú vị".

Rice là một trong những cầu thủ chọn đến Arsenal vì Arteta. Ảnh: Internet
Rice là một trong những cầu thủ chọn đến Arsenal vì Arteta. Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin xác nhận, một trong những lý do lớn nhất khiến Declan Rice cũng như các tân binh khác của Arsenal như Kai Havertz hay Jurrien Timber chọn đầu quân cho Pháo thủ là Mikel Arteta.

Arteta đã thay đổi Arsenal theo chiều hướng tích cực kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Emirates vào năm 2019. Cùng với Pháo thủ, chiến lược gia 41 tuổi đã giành được 1 Cúp FA và 2 Siêu cúp nước Anh, cũng như có mùa giải 2022-23 cực kỳ xuất sắc.