Chờ...

Hậu vệ MU nghỉ hết mùa, Ten Hag trả giá vì lựa chọn khinh suất trong TTCN mùa đông

VOH - HLV Erik ten Hag xác nhận Tyrell Malacia không thể tái xuất trong phần còn lại của mùa giải. Đây là đòn giáng mạnh vào MU sau quyết định sớm chia tay Sergio Reguilon.

Trả lời họp báo trước cuộc tiếp đón Everton tối nay, HLV Erik ten Hag đã báo tin không vui về lực lượng MU. Nhà cầm quân Hà Lan tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương của Tyrell Malacia không chuyển biến tốt. 

"Tôi nghĩ thật khó để cậu ấy sẵn sàng thi đấu trong phần còn lại của mùa giải", Ten Hag xác nhận cậu học trò đồng hương sẽ phải dưỡng thương đến hết mùa giải 2023-2024.

Hậu vệ MU nghỉ hết mùa, Ten Hag trả giá vì lựa chọn khinh suất trong TTCN mùa đông 1
Chấn thương của Malacia nghiêm trọng hơn đánh giá ban đầu. Ảnh: Internet

Ngoài Malacia, Luke Shaw cũng chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ. "Quỷ đỏ" đang phải trả giá vì kết thúc sớm hợp đồng mượn Sergio Reguilon từ Tottenham ngay ở phiên chợ đông.

Khi được hỏi về Reguilon, Ten Hag hồi đáp: "Hồi tháng 12 năm ngoái, tôi đã có cuộc thảo luận nội bộ với đội ngũ y tế. Họ đảm bảo các hậu vệ chấn thương sẽ lành lặn vào tháng 1. Khi đã có hai hậu vệ cánh, bạn sẽ luôn khiến người thứ ba phải thất vọng".

Hậu vệ MU nghỉ hết mùa, Ten Hag trả giá vì lựa chọn khinh suất trong TTCN mùa đông 2
Reguilon chia tay Old Trafford giữa mùa giải.

HLV trưởng MU hiện phải bố trí Victor Lindelof đảm nhận vai trò hậu vệ trái bất đắc dĩ. Ten Hag bày tỏ: "Chúng ta đang bàn luận về một trong những sự khó chịu lớn nhất của tôi. Bạn có thể chấp nhận khi một cầu thủ không thể thi đấu, nhưng mất đến hai người ở cùng một vị trí xuyên suốt mùa giải thật sự rất bực bội".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.