Chờ...

HLV Kim Sang-sik ra quyết định quan trọng về băng đội trưởng tuyển Việt Nam

VOH - HLV Kim Sang-sik chọn Quế Ngọc Hải làm đội trưởng đội tuyển Việt Nam sau hơn 1 năm.

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa thông báo quyết định quan trọng của HLV Kim Sang-sik. Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã chọn ra Ban cán sự "Những chiến binh sao vàng" trong đợt tập trung tháng 10 này, bao gồm đội trưởng và 2 đội phó.

Sau hơn 1 năm, Quế Ngọc Hải sẽ tiếp quản băng thủ quân trở lại. Lần gần nhất trung vệ Bình Dương đảm nhận vai trò đội trưởng là từ trận đấu với đội tuyển Syria tại đợt FIFA Days tháng 6/2023.

que-ngoc-hai-doi-truong
Ban cán sự được HLV Kim Sang-sik chọn lựa. Ảnh: VFF

"Thực sự thì việc tôi ở trong Ban cán sự hay không thì tôi vẫn là thành viên của đội", Ngọc Hải bày tỏ. "Quan trọng nhất là tôi được thi đấu và cống hiến cho ĐTQG. Tôi là cầu thủ có kinh nghiệm trong đội, ngoài nỗ lực tập luyện cho chính bản thân mình thì cần có chia sẻ với các cầu thủ trẻ".

Hỗ trợ ngôi sao 31 tuổi trong phòng thay đồ sẽ là bộ đôi đội phó Nguyễn Tiến Linh và Bùi Hoàng Việt Anh. Ngọc Hải cũng tiết lộ HLV Kim Sang-sik còn hy vọng những cầu thủ kì cựu như Nguyễn Văn Quyết cùng Đỗ Hùng Dũng tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong đội.

ngoc-hai-viet-nam
Sự đoàn kết là sức mạnh lớn của ĐTQG. Ảnh: VFF

VFF cập nhật thủ quân đội tuyển Việt Nam đã có thể tập luyện trở lại vào chiều nay 7/10, sau quá trình hồi phục theo giáo án riêng vì chấn thương nhẹ. Ngọc Hải có khả năng ra sân trong trận đá tập nội bộ với CLB Nam Định sau đây 2 ngày.