Chờ...

HLV Park Hang Seo tham dự hoạt động bóng đá tại Việt Nam

VOH - HLV Park Hang Seo sẽ là khách mời đặc biệt trong một hoạt động bóng đá tại Việt Nam do người đồng nghiệp cũ là trợ lý Vũ Anh Thắng tổ chức.

Cụ thể HLV Park Hang Seo sẽ tham gia ngày khai trương trung tâm bóng đá cộng đồng ở Phú Thọ. Ngoài HLV Park, lễ khai trương còn có sự xuất hiện của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng - đóng vai trò là cố vấn chuyên môn cho trung tâm. Lễ khai trương diễn ra trong sáng ngày 3/6.

Đây là trung tâm do cựu trợ lý ngôn ngữ của HLV Park là ông Vũ Anh Thắng thành lập. Mục tiêu của trung tâm là tạo ra môi trường học, chơi bóng đá một cách lành mạnh, an toàn, bài bản, chuyên nghiệp, cũng như ươm mầm những tài năng bóng đá cho tỉnh nhà.

HLV Park Hang Seo tham dự hoạt động bóng đá tại Việt Nam
HLV Park Hang Seo trở lại trong một hoạt động bóng đá tại Việt Nam - Ảnh: internet

Trong quãng thời gian 5 năm ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo có sự đồng hành của đội ngũ trợ lý gồm cả người Việt Nam và người Hàn Quốc. Trong đó, trợ lý Vũ Anh Thắng đóng vai trò là phiên dịch đồng hành cùng HLV Park qua nhiều giải đấu lớn nhỏ.

HLV Park Hang Seo coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình nên ông vẫn chọn nơi đây để gắn bó sau khi chia tay ĐTQG. Hồi đầu tháng 5, nhà cầm quân sinh năm 1957 đã trở lại Việt Nam và bắt tay vào thực hiện 1 số công việc ở đây.

Được biết, HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam lần này với mục đích chính là hoàn tất công tác thành lập học viện. Sau khi thôi dẫn dắt ĐTQG, nhà cầm quân sinh năm 1957 vẫn chọn gắn bó với Việt Nam ở công việc đào tạo bóng đá trẻ.

HLV Park Hang Seo tham dự hoạt động bóng đá tại Việt Nam
HLV Park đến cổ vũ cho các cầu thủ U22 Việt Nam tại SEA Games 32 - Ảnh: internet

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã có mặt trên khán đài để theo dõi U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan (vòng bảng) và trận bán kết SEA Games 32 với U22 Indonesia. Sự xuất hiện của vị chiến lược gia sinh năm 1957 vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.

Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam. Ngày 15/5, HLV Park đã đến tỉnh Ninh Bình để gặp gỡ các lãnh đạo tại đây. Tại buổi gặp, ông cho biết là sẽ hỗ trợ và tư vấn cho Ninh Bình trong công tác đào tạo phát triển môn bóng đá, đặc biệt là bóng đá trẻ.

HLV Park Hang Seo tham dự hoạt động bóng đá tại Việt Nam
HLV Park Hang Seo đến Ninh Bình sau khi xem SEA Games 32 - Ảnh: internet

Với những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ rằng, phía công ty đại diện đã có những trao đổi với phía CLB Công an Hà Nội.

Trong thời gian trở về quê nhà, HLV Park Hang Seo cũng đón tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sang thăm hỏi. Hùng Dũng cùng với người thầy của mình đã tới sân dự khán trận đấu giữa Seoul E-Land vs Sangju FC tại vòng 8 K-League 2.