Chờ...

HLV Pochettino nói một điều "đau lòng" về nhân sự của Chelsea hiện tại

VOH - Chiến lược gia người Argentina cho rằng các cầu thủ Chelsea đã phớt lờ lời khuyên của ông về việc phải thi đấu quyết liệt hơn.

HLV Mauricio Pochettino tiếp tục thể hiện sự thất vọng với các học trò sau trận thua 1-4 của Chelsea trước Newcastle. Theo cây viết Nizaar Kinsella, chiến lược gia người Argentina cảm thấy các học trò quá yếu đuối và phớt lờ lời khuyên của ông về việc phải thi đấu quyết liệt hơn, không ngại tranh chấp hay thậm chí là dùng tiểu xảo để giành lợi thế cho đội.

Cũng theo nguồn tin, Pochettino muốn đội trưởng Reece James phải là người đóng vai trò dẫn đầu trong việc dập tắt thái độ thi đấu hời hợt của các cầu thủ Chelsea.

HLV Mauricio Pochettino cảm thấy cầu thủ Chelsea quá yếu đuối 1
HLV Mauricio Pochettino cảm thấy khó chịu khi quan sát các học trò thi đấu bạc nhược trước Newcastle. Ảnh: Internet

Trong trận gặp Newcastle, Reece James bị truất quyền thi đấu ở phút 73 với thẻ vàng thứ hai sau khi để mất bóng và phạm lỗi đẩy sau với Anthony Gordon.

Trước đó, ông Pochettino đã bày tỏ sự bức xúc và xem thất bại này là trận đấu tệ nhất của Chelsea. “Đây là trận đấu tồi tệ nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Chúng tôi phải thể hiện cá tính. Cả đội không thể chơi thứ bóng đá như thế này. Thật khó khăn vì tôi không thể tham gia chỉ đạo ở trận này. Thật sự rất thất vọng”.

HLV Mauricio Pochettino cảm thấy cầu thủ Chelsea quá yếu đuối 2
Reece James được HLV Mauricio Pochettino kỳ vọng sẽ là thủ lĩnh mới ở Chelsea. Ảnh: Internet

Theo Sun Sport, ông thầy người Argentina đã yêu cầu các cầu thủ tập luyện ngay vào sáng Chủ Nhật khi vừa trở London. Cựu HLV PSG chỉ ra lỗi sai của từng cá nhân và mong muốn học trò lấy lại tinh thần sớm nhất có thể.

Chuỗi trận thất thường ở Ngoại hạng Anh của Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. The Blues đá rất hay khi thắng Tottenham, hòa Arsenal, Man City, nhưng lại có thể thua dễ dàng trước Brentford và Newcastle. Trải qua 13 vòng đấu, đoàn quân HLV Pochettino chỉ đứng vị trí thứ 10 với 16 điểm.