Chờ...

Chelsea dồn toàn lực mua tiền đạo 100 triệu bảng

VOH - Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh để mang về tiền đạo Victor Osimhen.

Theo nguồn tin độc quyền của tờ Telegraph, Chelsea đã đặt tiền đạo Victor Osimhen làm mục tiêu số một cho vị trí tiền đạo khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Các nguồn tin từ Italy cũng đồng loạt đưa tin phía Napoli đã sẵn sàng để tiền đạo người Napoli chuyển đến sân Stamford Bridge.

Cũng theo nguồn tin, cựu cầu thủ Chelsea, Kalidou Koulibaly sẽ là "cầu nối" chính trong thương vụ này. Trung vệ người Senegal có mối quan hệ rất tốt với Osimhen khi còn là đồng đội ở Napoli.

Chelsea dồn toàn lực mua tiền đạo 100 triệu bảng 1
Victor Osimhen sẽ là ưu tiên số một của Chelsea cho vị trí tiền đạo. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, viễn cảnh Osimhen chuyển đến sân Stamford Bridge khó có thể thành hiện thực trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới do phí chuyển nhượng dự kiến sẽ rất cao.

Napoli định giá chân sút này ở mức hơn 100 triệu bảng, đồng nghĩa với việc Chelsea có thể sẽ phải phá kỷ lục 106,8 triệu bảng mà họ trả cho Benfica trong thương vụ mua Enzo Fernandez. Được biết, HLV Mauricio Pochettino cũng xem Osimhen là giải pháp lâu dài cho vị trí tiền đạo chủ lực của Chelsea.

Bên cạnh phí chuyển nhượng, Chelsea có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để có được Victor Osimhen từ Arsenal.

Tờ Express cho biết Pháo thủ cũng đã đặt chân sút 24 tuổi lên đầu danh sách chuyển nhượng của đội bóng. Trước đó, Arsenal định mua Ivan Toney, nhưng theo nguồn tin này, một thỏa thuận tiềm năng dành cho tiền đạo Brentford hiện đang bị “nghi ngờ”.

Chelsea dồn toàn lực mua tiền đạo 100 triệu bảng 2
Arsenal cũng đã đặt chân sút 24 tuổi lên đầu danh sách chuyển nhượng của đội bóng. Ảnh: Internet

Mối quan hệ giữa Osimhen với Napoli bỗng trở nên căng thẳng trong mùa này khi phía đội ngũ truyền thông của đội bóng đăng đoạn video trên Tiktok có nội dung chế giễu Victor Osimhen sau khi anh bỏ lỡ quả phạt đền. Thậm chí, người đại diện của Osimhen còn đe dọa thực hiện các phương án pháp lý để kiện Napoli.