Chờ...

Salah chọn sao Man City làm chữ ký trong mơ cho Liverpool

VOH - Bên cạnh Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi, tiền đạo Ai Cập còn ngưỡng mộ tài năng và muốn làm đồng đội với trụ cột Cityzens.

Kể từ ngày gia nhập Liverpool, Mohamed Salah đã từng bước thiết lập vị thế một trong những máy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử The Kop. Sát cánh bên cạnh ngòi nổ Ai Cập là những mũi công phá đáng gờm khác, bao gồm Sadio Mane, Roberto Firmino trước đây, hay Luis Diaz, Darwin Nunez của thời điểm hiện tại.

Khi nhận được câu hỏi từ Sky Sports về chữ ký tấn công muốn Liverpool chiêu mộ, không quá bất ngờ khi Salah xướng tên hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Đáng chú ý trụ cột The Kop còn chọn một cái tên thuộc biên chế Man City làm đồng đội trong mơ của mình.

Salah chọn sao Man City làm chữ ký trong mơ cho Liverpool 1
Salah tin Kevin De Bruyne là chữ ký trong mơ dành cho Liverpool. Ảnh: Internet.

"Messi hoặc Ronaldo. Tuy nhiên nếu chọn 1 cầu thủ Ngoại hạng Anh, tôi sẽ chọn Kevin", Salah bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho De Bruyne. "Cậu ấy sở hữu nhãn quan, tôi chắc Kevin có thể tìm thấy tôi ở bất kỳ đâu và chuyền bóng.

Toàn đội Man City thật tuyệt vời và cậu ấy cũng thế. Dù sao tôi chỉ cố gắng tập trung vào trận cầu và không bận tâm đến bất kỳ ai khác."

Salah chọn sao Man City làm chữ ký trong mơ cho Liverpool 2
De Bruyne là nhạc trưởng xuất chúng hàng đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Salah trước đây từng suýt khoác chung màu áo với De Bruyne hồi đầu quân cho Chelsea từ FC Basel. Tuy nhiên cũng trong kì chuyển nhượng mùa đông năm 2014, The Blues đã quyết định bán nhạc trưởng người Bỉ cho Wolfsburg.