Chờ...

HLV Porto: "Arteta sỉ nhục gia đình tôi"

VOH - HLV Sergio Conceicao của Porto giải thích lý do giận dữ tranh cãi với đồng nghiệp Mikel Arteta, ngay sau trận thua Arsenal ở Cúp C1.

Porto hành quân đến xứ sương mù chạm trán Arsenal với hành trang là chiến thắng 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Dù vậy sau cùng, các vị khách lại đánh mất lợi thế và ngậm ngùi bị loại.

Sau khi loạt penalty cân não kết thúc với phần thắng nghiêng về "Pháo thủ", ống kính máy quay đã ghi lại màn tranh cãi giữa HLV hai đội. Thuyền trưởng Porto, Sergio Conceicao tỏ ra vô cùng phẫn nộ và tranh cãi với đồng nghiệp Mikel Arteta phía đội chủ nhà.

HLV Porto: "Arteta sỉ nhục gia đình tôi" 1
Conceicao tức giận với Arteta. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn được Yahoo dẫn lại sau trận, Conceicao giải thích lý do dẫn đến hành động bực tức: "Trong trận đấu, Arteta đã hướng về băng ghế dự bị và dùng tiếng Tây Ban Nha sỉ nhục gia đình tôi. Sau trận, tôi nói Arteta hãy cẩn thận lời lẽ vì người mà ông ta xúc phạm không còn ở bên chúng tôi".

"Tôi cũng bảo Arteta hãy chú trọng huấn luyện đội bóng của ông ta. Với chất lượng của các cá nhân, Arteta có nghĩa vụ phải làm tốt hơn". 

HLV Porto: "Arteta sỉ nhục gia đình tôi" 2
Arteta bị HLV đối thủ tố có lời lẽ không hay. Ảnh: Intenet

Khi được hỏi về phát biểu của HLV Porto, Arteta từ chối bình luận. Fabrizio Romano cho biết nguồn tin nội bộ Arsenal phủ nhận chiến lược gia Tây Ban Nha đã nói bất kỳ điều gì không hay trong trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.