Chờ...

HLV Shin Tae Yong nói gì khi U23 Indonesia trước cửa về nước sớm?

VOH - U23 Indonesia trước cửa phải về nước sớm khi không thể có được chiến thắng đậm trước U23 Đông Timor ở lượt trận cuối vòng bảng U23 Đông Nam Á 2023.

Sau trận thua ngược U23 Malaysia ở trận ra quân, U23 Indonesia buộc phải thắng đậm U23 Đông Timor ở lượt trận cuối U23 Đông Nam Á 2023 để nuôi hy vọng giành tấm vé đi tiếp vào Bán kết với tấm vé giành cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên và có phần dưới sức, các chân sút U23 Indonesia chỉ 1 lần duy nhất xuyên thủng mành lưới U23 Đông Timor. Chiến thắng 1-0 khiến đội bóng “xứ Vạn đảo” đứng trước cánh cửa phải sớm chia tay giải đấu.

HLV Shin Tae Yong nói gì khi U23 Indonesia trước cửa về nước sớm?
HLV Shin Tae Yong không muốn nhận xét đích danh ai vì các cầu thủ còn quá trẻ - Ảnh: internet

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo sau trận, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Tôi rất tôn trọng màn trình diễn của U23 Đông Timor. Tôi không muốn nhận xét về đích danh ai. Những cầu thủ chúng tôi mang đến giải vô địch U23 Đông Nam Á chưa phải những gương mặt tốt nhất, họ mới chỉ ở lứa U17.

Các CLB không hiểu tầm quan trọng của các cấp độ đội tuyển. Đây là khó khăn của chúng tôi. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức, chúng tôi sẽ tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng để đến với giải U23 châu Á sắp tới”.

HLV Shin Tae Yong nói gì khi U23 Indonesia trước cửa về nước sớm?
U23 Indonesia nguy cơ dừng bước ngay vòng bảng - Ảnh: internet

HLV U23 Đông Timor phát biểu rằng: "Trận đấu hôm nay rất tốt, các cầu thủ đã nỗ lực để giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi đã thiếu đi một chút may mắn.

Chúc mừng Indonesia. Cầu thủ số 9 của họ (Sananta) chơi rất tốt, giàu kỹ thuật. Chúng tôi không có kế hoạch gì cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia. Đội chỉ tận hưởng giải đấu này và mục tiêu là có 1 trận thắng".

U23 Indonesia hiện đứng nhì bảng B giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 với 3 điểm. Ở chiều ngược lại, U23 Đông Timor vẫn chưa có bất kỳ điểm nào. Ở trận cuối, U23 Malaysia chỉ cần hòa là có vé vào Bán kết với ngôi đầu bảng.

U23 Indonesia phải đợi kết quả của các trận đấu ở bảng A và bảng C mới có thể biết mình có thể lọt vào bán kết hay không.