Chờ...

XÁC NHẬN: Man City chấp nhận chịu lỗ, cái tên tiếp theo rời Etihad lộ diện

VOH - Trong nỗ lực thanh lọc lực lượng để chuẩn bị cho những bản hợp đồng mới, Man City đã nói lời chia tay với Aymeric Laporte.

Nguồn tin từ Foot Mercato cho biết, Aymeric Laporte đã đồng ý chuyển sang khoác áo Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Trước đó, Arsenal ngỏ ý muốn chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha nhưng bị Man City từ chối.

Tin chuyển nhượng Man City - Aymeric Laporte

Các báo cáo của cây viết Ben Jacobs tiết lộ, Man City chấp nhận bán đứt Aymeric Laporte cho Al Nassr với mức phí 30 triệu Euro. Đây là con số thấp hơn gấp đôi mức giá ban đầu Man City bỏ ra để mua Aymeric Laporte (65 triệu Euro).

XÁC NHẬN: Man City chấp nhận chịu lỗ, cái tên tiếp theo rời Etihad lộ diện 1
Laporte rời Man City sau 5 năm đồng hành. Ảnh: Internet

Sau 5 năm khoác áo đội chủ sân Etihad, Aymeric Laporte ra sân 180 trận, ghi 12 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 không thể cạnh tranh suất đá chính khi Josko Gvardiol được mang về.

Gia nhập Al Nassr, Aymeric Laporte có dịp sát cánh cùng những ngôi sao hàng đầu một thời tại Ngoại hạng Anh như Sadio Mane hay Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, đội hình Al Nassr còn đó Alex Telles, Marcelo Brozovic cùng Seko Fofana.

Đáng chú ý, Aymeric Laporte sẽ đối đầu với người đồng đội cũ Riyad Mahrez. Man City đã bán đứt Riyad Mahrez cho Al Ahli và thu về 35 triệu Euro. Cái tên tiếp theo dự kiến phải rời sân Etihad là Cole Palmer.

Tờ SPORT1 đưa tin, Borussia Dortmund từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Cole Palmer. Tuy nhiên, đại diện của Bundesliga quyết định rút lui khi đối tác treo mức giá hơn 30 triệu Euro cho tiền đạo năm nay mới 21 tuổi.