Chờ...

Hojlund ra mắt 30 phút, CĐV MU nhìn thấy tương lai tươi sáng phía trước

VOH - Dù MU nhận thất bại nhưng Rasmus Hojlund vẫn mang tới luồng gió mới khiến nhiều CĐV phấn khích.

Nhận thất bại 1-3 trước Arsenal, MU hiện đã rơi xuống vị trí 11 trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ vỏn vẹn 6 điểm sau 4 trận đã đấu. Đáng chú ý, "Quỷ đỏ" đều thua các đại diện thuộc nhóm Big Six gồm Tottenham và "Pháo thủ". 

Dẫu vậy, đây mới chỉ là vòng đấu thứ 4 của mùa giải nên HLV Erik ten Hag vẫn còn cơ hội để sửa sai. Đặc biệt, khoảng nghỉ ngơi tới đây dành cho đợt tập trung ĐTQG sẽ giúp ông thầy người Hà Lan có thêm thời gian xem xét lại những điểm yếu. 

Hojlund có trận ra mắt mang lại nhiều sự kỳ vọng cho MU - Ảnh: Internet
Hojlund có trận ra mắt mang lại nhiều sự kỳ vọng cho MU - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, CĐV MU kỳ vọng thuyền trưởng 53 tuổi sẽ trao thêm cơ hội thể hiện mình dành cho Rasmus Hojlund. Ngôi sao mang áo số 11 mới của nửa đỏ thành Manchester đã có màn thể hiện ấn tượng trước Arsenal trong trận đấu đêm qua. 

Cụ thể, Rasmus Hojlund thường xuyên đè mặt các hậu vệ Arsenal và sở hữu khả năng bức tốc ấn tượng trong 1 vài tình huống. Dẫu vậy, việc MU không tạo ra được thế trận đủ tốt khiến chân sút tuyển Đan Mạch chỉ có 9 lần chạm bóng sau 30 phút cuối trận. 

Cầu thủ người Đan Mạch có nhiều tình huống cài đè và bức tốc ấn tượng - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Đan Mạch có nhiều tình huống cài đè và bức tốc ấn tượng - Ảnh: Internet

Dù chưa thể ghi bàn, nhưng Rasmus Hojlund vẫn đem tới nhiều tín hiệu lạc quan cho NHM MU về một chân sút đẳng cấp. Kể từ khi những Wayne Rooney, Robin van Persie rời khỏi CLB.