Chờ...

Kyle Walker và Man City thỏa hiệp thành công sau quãng thời gian "ẩm ương" đòi ra đi

VOH - Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết hậu vệ Kyle Walker sẽ sớm được Man City đề nghị gia hạn hợp đồng mới.

Mùa Hè vừa qua, chuyện đi hay ở của Kyle Walker tốn nhiều giấy mực của báo giới. Có thời điểm, Bayern Munich đã ở rất gần với hậu vệ người Anh nhưng họ không đạt được thỏa thuận với Man City.

Bước vào mùa giải mới, Kyle Walker đang thi đấu rất tốt và ghi điểm trong mắt Ban lãnh đạo đội bóng. Ở ngoài kia, các CLB khác có phần dè dặt trong việc đặt vấn đề mua cầu thủ này bởi anh đã bước sang tuổi 33.

Kyle Walker sẽ ở lại với Man City đến Hè 2026. Ảnh: Internet
Kyle Walker sẽ ở lại với Man City đến Hè 2026. Ảnh: Internet

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đưa tin Walker chuẩn bị gia hạn với Man City đến mùa Hè 2026. Thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra.

Rõ ràng Pep Guaridola và các cộng sự đang muốn giữ vững bộ khung đội hình giúp họ thành công trong thời gian qua. Trước khi ngỏ ý gia hạn với Walker, một trụ cột khác của đội bóng là Bernardo Silva cũng gia hạn thêm 1 năm hợp đồng và ở lại đến Hè 2026.

Nhiều cầu thủ rời Man City sau chức vô địch Cúp C1 vừa qua nhưng Walker vẫn ở lại. Ảnh: Internet
Nhiều cầu thủ rời Man City sau chức vô địch Cúp C1 vừa qua nhưng Walker vẫn ở lại. Ảnh: Internet

Giới chuyên gia nhận định The Citizens tiếp tục là ứng cử viên hàng đầu ở các giải đấu mà họ tham dự trong mùa giải này. Đội bóng của Pep đã chia tay Ilkay Gundongan, Riyad Mahrez và Aymeric Laporte nhưng họ mang về những người vô cùng chất lượng là Mateo Kovacic, Josko Gvardiol, Jeremy Doku và Matheus Nunes.