Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea suýt nhận tin dữ Levi Colwill | Pep Guardiola chưa rõ ngày trở lại Man City

VOH - Chelsea nhận tin không vui về Levi Colwill. Pep Guardiola chưa rõ ngày trở lại dẫn dắt Man City.

Chelsea suýt nhận tin dữ Levi Colwill

Chelsea nhận tin dữ từ Levi Colwill - Ảnh: Internet
Chelsea nhận tin dữ từ Levi Colwill - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Carefree Youth tiết lộ, cầu thủ người Anh vừa mắc phải chấn thương gân kheo. Hiện tại, chưa rõ mức độ nhẹ hay nặng.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau các nguồn tin đều xác thực Colwill đã trải qua quá trình thăm khám và kết quả cho thầy cầu thủ này khỏe mạnh. Colwill vẫn triệu tập cùng đội tuyển Anh.

MU gặp tổn thất lớn sau trận thua Arsenal

Theo đó, trong trận thua Arsenal vào tối qua, bộ đôi trung vệ Victor Lindelof và Lisandro Martinez đều mắc phải chấn thương dẫn đến việc rời sân từ sớm. 

Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của cả 2 đang trong tình ra sao. Được biết,  Lisandro Martinez vẫn có mặt tại sân bay để hội quân cùng ĐT Argentina. 

Pep Guardiola chưa rõ ngày trở lại Man City

Pep Guardiola chưa rõ ngày trở lại Man City - Ảnh: Internet
Pep Guardiola chưa rõ ngày trở lại Man City - Ảnh: Internet

Nhà báo Jack Gaughan tiết lộ, Pep Guardiola vẫn đang ở Barcelona để hồi phục chấn thương lưng và chưa rõ ngày trở lại trên băng ghế huấn luyện Man City. Trong trận thắng 5-1 trước Fulham, ông thầy người Tây Ban Nha đã gọi facetime chúc mừng các cậu học trò. 

Kasper Schmeichel chốt bến đỗ mới sau 2 ngày bị xé hợp đồng

Theo Foot Mercato, Kasper Schmeichel đã chốt mọi thoả thuận với Anderlecht. Ngay trong hôm nay cậu con trai của huyền thoại MU, Peter Schmeichel sẽ hoàn tất hợp đồng với đội bóng Bỉ.

Jadon Sancho khẳng định bản thân không làm gì sai

Sancho khẳng định không có chuyện anh lười tập - Ảnh: Internet
Sancho khẳng định không có chuyện anh lười tập - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, cầu thủ người Anh tin rằng việc anh bị loại khỏi danh sách thi đấu trận gặp Arsenal không liên quan đến vấn đề luyện tập mà đến từ lý do khác. 

Người thân của Jadon Sancho tiết lộ, cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và không có chuyện cựu sao Dortmund tỏ ra lười biếng.