Chờ...

Liên đoàn bóng đá Việt Nam ấn định thời gian công bố tân HLV trưởng

VOH - Theo các nguồn tin trong nước, VFF đã chính thức đưa ra quyết định bổ nhiệm ông Kim Sang-sik làm HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam.

Theo các nguồn tin trong nước, chiều ngày 2/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức phê duyệt quyết định bổ nhiệm ông Kim Sang Sik làm Huấn luyện trưởng Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

viet-nam-kim-sang-sik
Theo các nguồn tin trong nước, ông Kim Sang-sik sẽ trở thành tân HLV trưởng của Đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Iternet

Dự kiến thông tin bổ nhiệm tân HLV trưởng sẽ được công bố vào chiều mai - Ngày 3/5. Trong khi đó, ông Kim Sang-sik cũng sẽ đáp chuyến bay sang Việt Nam vào cuối tuần này để hoàn tất thủ tục và ký kết hợp đồng.

Động thái bổ nhiệm HLV mới của VFF nhằm mục đích chuẩn bị cho hai loạt trận Vòng loại thứ World Cup 2026 gặp Iraq (ngày 6/6) và Philippines (ngày 11/6 tới). Dù gần như không còn cơ hội đi tiếp, nhưng đây được xem là dịp để nhà cầm quân người Hàn Quốc có thời gian làm quen và thử nghiệm với môi trường làm việc của bóng đá Việt Nam.

HLV Kim Sang-sik từng dẫn dắt nhiều CLB danh tiếng tại K-League như Seongnam Ilhwa Chunma, Jeonbuk Hyundai Motors. Chiến lược gia sinh năm 1976 từng đăng quang ngôi vô địch K-League và Cúp Quốc gia Hàn Quốc. Đồng thời ông cũng nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2021.

 

 

HLV Kim Sang-sik được đánh giá là sở hữu triết lý bóng đá khá tương đồng với HLV Park Hang-seo, đồng thời ông cũng đã có thời gian nghiên cứu rất kỹ lưỡng về bóng đá Việt Nam trước khi nhận lời mời dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.