Chờ...

Jurgen Klopp phát điên vì trọng tài

VOH - Trận Chelsea vs Liverpool có rất nhiều tình huống xảy ra, và không ít lần HLV Jurgen Klopp phải phản ứng bức xúc vì các quyết định của trọng tài.

Phút thứ 85 của trận đấu giữa Chelsea và Liverpool, Dominik Szoboszlai chủ động phạm lỗi với Malo Gusto ngay bên phần sân của Chelsea để tránh một pha phản công. Ngay sau tình huống này, trọng tài thổi còi tạm dừng trận đấu cho Chelsea hưởng quả đá phạt.

Tình huống trên đã khiến huấn luyện viên Jurgen Klopp tức giận. Ông quỳ ngay xuống mặt sân xong đứng lên ôm mặt bức xúc, trong khi nhóm cầu thủ trên băng dự bị của Liverpool liên tục phản đối tình huống trên.

Tình huống siêu biểu cảm của Klopp ở trận Chelsea vs Liverpool. Ảnh: Internet
Tình huống siêu biểu cảm của Klopp ở trận Chelsea vs Liverpool. Ảnh: Internet

Rõ ràng HLV Klopp rất không hài lòng với quyết định trên của trọng tài. Để nói chính xác hơn thì có rất nhiều quyết định của Anthony Taylor và các cộng sự khiến phía Liverpool phải bất bình.

Một tình huống khác đáng chú ý là pha để bóng chạm tay của tiền đạo Nicolas Jackson bên phía Chelsea. Tuy nhiên, VAR chỉ đưa ra một quả đá phạt ở gần vạch vôi giữa sân. HLV Klopp tức giận đưa 2 tay lên ôm đầu trước khi gục xuống đất sau tình huống này.

Tình huống bóng chạm tay của Jackson ở phút 52 của trận đấu. Ảnh: Internet
Tình huống bóng chạm tay của Jackson ở phút 52 của trận đấu. Ảnh: Internet

Nếu được phép chắc chắn Klopp sẽ phản ứng mạnh mẽ hơn để đòi quyền lợi cho đội bóng của mình, nhất là khi Liverpool ở các thời điểm đó đang bị Chelsea lấn lướt thế trận hơn hẳn.

Tuy nhiên, các quy định mới của Ngoại hạng Anh đã khiến chiến lược gia người Đức không thể làm điều đó.

Theo luật mới, trọng tài được khuyến khích mạnh tay trước các tình huống gây áp lực quá lố của HLV. Ông vua áo đen có thể nhanh chóng rút thẻ đỏ đuổi những HLV vi phạm lên khán đài. Đó là lý do dẫn tới hình ảnh Klopp ôm mặt chứ không phản ứng ngoài đường biên như trước đây.