Chờ...

Juventus muốn giải cứu hai "cục nợ" của MU

VOH - MU chuẩn bị hoàn tất cú đúp chuyển nhượng đẩy Jadon Sancho và Donny van de Beek tới Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo nguồn tin độc quyền từ TEAMtalk, Juventus đã đề nghị một thỏa thuận kép để mang về bộ đôi Jadon Sancho và Donny Van de Beek từ MU khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Cả hai đều không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và Quỷ đỏ muốn đẩy bộ đôi này đi càng nhanh càng tốt để cân bằng quỹ lương.

Van de Beek từng là học trò cưng của HLV Ten Hag ở Ajax. Tuy nhiên, quyết định gia nhập MU là bước đi sai lầm và khiến cầu thủ 26 tuổi đánh mất hoàn toàn phong độ đỉnh cao từng đưa Ajax vào bán kết Cúp C1 năm 2019.

Kể từ khi bình phục sau chấn thương đầu gối dài hạn, tiền vệ công này cũng hiếm khi được sử dụng, bất chấp việc đội hình MU đang bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Juventus muốn giải cứu hai
Dù từng là học trò cưng của HLV Ten Hag ở Ajax nhưng Van de Beek vẫn thất sủng tại MU. Ảnh: Internet

Quỷ đỏ gần như đã loại bỏ Van de Beek vào mùa hè năm ngoái khi Real Sociedad tiếp cận cầu thủ này. Tuy nhiên, thỏa thuận đã đổ vỡ vào phút cuối do hai bên không thống nhất được phương án chuyển nhượng. Cụ thể, phía đội bóng Tây Ban Nha muốn mượn một mùa kèm điều khoản mua đứt, nhưng MU lại chỉ muốn bán đứt Van de Beek.

Trong khi đó, tương lai của Jadon Sancho tại MU gần như đã chấm dứt sau khi cựu sao Dortmund liên tục từ chối xin lỗi HLV Erik ten Hag vì hành vi bật lại thầy của mình trên MXH. Trong vài tháng gần đây, cầu thủ 23 tuổi đã không được ra sân và chỉ được phép tập luyện cùng đội trẻ CLB.

Juventus muốn giải cứu hai
Mối quan hệ giữa Jadon Sancho và HLV Erik ten Hag đổ vỡ sau khi cầu thủ người Anh công khai bật thầy trên MXH. Ảnh: Internet

MU trước đó đã từng từ chối đề nghị mượn Jadon Sancho từ Al Ettifaq và yêu cầu CLB Ả Rập Saudi phải chấp nhận điều khoản mua đứt trị giá 55 triệu Euro. Theo nguồn tin, Juventus nhiều khả năng phải chấp nhận chi khoảng 30 triệu bảng để mang về cựu sao Man City.