Chờ...

Hậu vệ nhận cái kết đắng vì làm hành động khiêu khích Ronaldo

VOH - Trung vệ Ali Al-Bulaihi của Al-Hilal bị đuổi khỏi sân ở phút bù giờ cuối trận vì hành động khiêu khích nhắm đến Cristiano Ronaldo.

Phút bù giờ thứ 3 trong trận cầu siêu kinh điển tại Saudi Pro League giữa 2 đội đầu bảng Al-Nassr và Al-Hilal, trung vệ Ali Al-Bulaihi có hành vi không đẹp khi tạo hình ống nhòm và hướng về phía khán giả đội bóng của Cristiano Ronaldo để giễu cợt.

Hành vi của Al-Bulaihi không qua mắt được trọng tài chính người Colombia Wilmar Roldan. Tuy nhiên, thay vì rút thẻ vàng vì lỗi hành vi, ông Roldan thẳng tay đuổi Bulaihi khỏi sân ngay lập tức với tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Hậu vệ nhận cái kết đắng vì làm hành động khiêu khích Ronaldo 1
Ali Al-Bulaihi giễu cợt CĐV của Al-Nassr. Ảnh: Internet

Lý giải hành động của mình, Ali Al-Bulaihi thẳng thắn trả lời đó là thông điệp mà anh muốn gửi tới Cristiano Ronaldo. "Chúng tôi vẫn đang tìm Ronaldo. Có lẽ anh ấy đang ở Luxembourg".

Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có 90 phút tồi tệ trước đội chủ nhà khi để thủng lưới đến 3 bàn cách biệt. Bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng có hành động xấu xí sau khi cú vô-lê chân trái đẹp mắt tung nóc lưới ở phút 72 bị trọng tài từ chối do lỗi việt vị.

Ronaldo không chấp nhận quyết định của trọng tài và ngăn thủ môn Yassine Bounou thực hiện quả phát bóng lên để bắt đầu lại trận đấu. Ngoài tình huống này, "vị vua áo đen" còn tiếp tục gây tranh cãi ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, khi tiền đạo Mitrovic dùng hai tay để quật Ronaldo ngã xuống sân nhưng không bị thổi lỗi.

Hậu vệ nhận cái kết đắng vì làm hành động khiêu khích Ronaldo 2
Ronaldo và Ali Al-Bulaihi nhiều lần lời qua tiếng lại trong trận đấu. Ảnh: Internet

Kết thúc trận, CR7 tiếp tục là tâm điểm chú ý trên sân khi có hành động đáp trả CĐV đội chủ nhà khi đã liên tục hô vang tên đối thủ “không đội trời chung” Lionel Messi trên khắp khán đài.

Theo đó, siêu sao 38 tuổi gây bất ngờ khi không bực tức như những lần trước đó mà tỏ vẻ vui vẻ và đáp lại bằng những nụ hôn gió lên khán đài.

Kết quả này khiến Cristiano Ronaldo và các đồng đội bị đối thủ bỏ xa lên đến khoảng cách 7 điểm trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.