Chờ...

VIDEO: Ronaldo phản ứng khó tin khi bị CĐV Al-Hilal hô tên Messi giễu cợt

VOH - Cristiano Ronaldo gây xôn xao với hành động đáp trả CĐV Al-Hilal sau khi đội chủ nhà hô vang tên Lionel Messi chế giễu CR7.

Al-Nassr đã có trận thua muối mặt trước đội đầu bảng Al-Hilal. Kết quả này khiến Cristiano Ronaldo và các đồng đội bị đối thủ bỏ xa lên đến khoảng cách 7 điểm trên bảng xếp hạng Saudi Pro League. 

Chưa dừng lại ở đó, với nhiều cổ động viên Al-Nassr thất bại này thực sự khó để nuốt trôi. VAR thêm một lần nữa gây tranh cãi khi nhiều lần đưa ra quyết định chống lại đội khách trong trận đấu này. 

Ronaldo bị khóa chặt trong ngày Al-Nassr chơi dưới sức - Ảnh: Internet
Ronaldo bị khóa chặt trong ngày Al-Nassr chơi dưới sức - Ảnh: Internet

Cụ thể, CR7 đã bị tổ trọng tài khước từ bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau tình huống bắt vô lê bóng sống đẹp mắt. Những phút tiếp theo, cựu sao MU lại là tâm điểm khi bị một cầu thủ đối phương tác động trong vòng cấm. 

Tuy nhiên, trọng tài chính đã quyết định không tham khảo VAR và cho trận đấu được tiếp tục trước sự bất lực từ Cristiano Ronaldo. 

Tình huống gây tranh cái từ VAR - Ảnh: Internet
Tình huống gây tranh cái từ VAR - Ảnh: Internet

Kết thúc trận, CR7 tiếp tục là tâm điểm chú ý trên sân khi có hành động đáp trả CĐV đội chủ nhà khi đã liên tục hô vang tên đối thủ “không đội trời chung” Lionel Messi trên khắp khán đài. 

Theo đó, siêu sao 38 tuổi gây bất ngờ khi không bực tức như những lần trước đó mà tỏ vẻ vui vẻ và đáp lại bằng những nụ hôn gió lên khán đài. 

*Video Ronaldo hôn gió CĐV Al-Hilal: