Kết quả bốc thăm VCK EURO 2024: Đội tuyển Ý gặp bảng tử thần | Ronaldo rộng cửa tiến sâu

VOH - Kết quả bốc thăm VCK EURO 2024 đã đưa nhà đương kim vô địch tuyển Ý rơi vào bảng đấu khó thở. Cristiano Ronaldo và các đồng đội may mắn gặp những đối thủ dưới cơ.

Rạng sáng nay (3/12), buổi lễ bốc thăm chia vòng bảng VCK EURO 2024 đã chính thức diễn ra. Kết quả cho ra 6 bảng đấu hấp dẫn khiến cổ động viên đặc biệt háo hức vào mùa hè năm nay. 

Theo đó, những lá thăm may rủi đã khiến đội chủ nhà Đức rơi vào bảng đấu tương đối khó khăn. Thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ lần lượt chạm trán với các đội tuyển Hungary, Scotland, Thụy Sĩ.

Đội chủ nhà Đức rơi vào bảng đấu khó khăn - Ảnh: Internet
Đội chủ nhà Đức rơi vào bảng đấu khó khăn - Ảnh: Internet

Cả 3 đối thủ trên đều đang có phong độ khá tốt tại vòng loại EURO 2024. Trong khi đó, với việc tuyển Đức vẫn chưa cho thấy sự trở lại trong những trận giao hữu gần đây không khỏi khiến nhiều CĐV lo lắng. 

Bảng B được coi là bảng đấu tử thần khi gồm có tuyển Tây Ban Nha, Ý, Croatia và Slovenia. Theo giới chuyên môn, Tây Ban Nha, Ý và Croatia là 3 đội tuyển sẽ cạnh tranh nhau tấm vé đi tiếp gay gắt ở bảng này. 

Ronaldo dễ thở với bảng đấu tương đối nhẹ - Ảnh: Internet
Ronaldo dễ thở với bảng đấu tương đối nhẹ - Ảnh: Internet

Tương tự ở bảng D, Pháp, Áo, Hà Lan ngoài cạnh tranh trực tiếp với nhau chắc chắn sẽ cố gắng thắng đại diện còn lại là đội thắng play-off nhánh A.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo và các đồng đội rơi vào bảng đấu dễ thở khi chỉ đụng độ những Thổ Nhĩ Kỳ, CH Séc. Nếu thể hiện tốt phong độ như tại vòng loại, khả năng cựu vương 2016 tiến sâu là rất cao. 

*Chi tiết kết quả bảng đấu EURO 2024:

  • BẢNG A: Đức (chủ nhà), Hungary, Scotland, Thụy Sĩ.
  • BẢNG B: Tây Ban Nha, Albania, Croatia, Ý.
  • BẢNG C: Anh, Đan Mạch, Slovenia, Serbia
  • BẢNG D: Pháp, Áo, Hà Lan, đội thắng play-off nhánh A (Ba Lan/ Estonia/ Xứ Wales/ Phần Lan)
  • BẢNG E: Bỉ, Romania, Slovakia, đội thắng play-off nhánh B (Israel/ Iceland/ Bosnia & Herzegovina/ Ukraine)
  • BẢNG F: Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, CH Séc, đội thắng play-off nhánh C (Georgia/ Luxembourg/ Hy Lạp/ Kazakhstan)