Chờ...

Kết quả bóng đá nam Olympic 2024: Argentina tìm lại niềm vui chiến thắng | Pháp giành vé sớm

VOH - Sau thất bại gây sốc ở trận quân, tuyển Olympic Argentina đã ngay lập tức tìm lại niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà Pháp dễ dàng giành vé vào vòng Knock out.

Để thua trong trận ra quân buộc Olympic Argentina phải giành chiến thắng trước Iraq nếu muốn đi tiếp. 

Ngay những phút đầu, Olympic Argentina có cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, cú đá phạt của cầu thủ áo sọc trắng, xanh không đủ khó để hạ thủ môn đối thủ.

ket-qua-bong-da-nam-olympic-2024-argentina-tim-lai-niem-vui-chien-thang-phap-gianh-ve-som 1
Argentina tìm lại niềm vui chiến thắng - Ảnh: Internet

CĐV Argentina không phải tiếc nuối lâu. Phút 14, Julian Alvarez làm tường để Thiago Almada bắt volley từ cự ly gần, không cho thủ môn Iraq cơ hội cản phá.

Sau 30 phút, bóng chỉ lăn trên phần sân của Iraq. Phút 22, Medina có cơ hội nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, anh lại đánh đầu vọt xà từ cự ly gần.

Bất ngờ đã xảy ra ở cuối hiệp 1 khi Hussein có pha bật cao đánh đầu gỡ hòa cho Olympic Iraq. Sang đến hiệp 2, đoàn quân của HLV Mascherano dồn quân lên tấn công và tọa nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét. 

ket-qua-bong-da-nam-olympic-2024-argentina-tim-lai-niem-vui-chien-thang-phap-gianh-ve-som 12
Pháp giành vé vào Tứ kết - Ảnh: Internet

Phút 62, cầu thủ vào sân thay người Gondou tỏa sáng với pha đánh đầu cận thành, tái lập thế dẫn bàn cho Olympic Argentina. Có được bàn dẫn trước, Julian Alvarez cùng các đồng đội tạo dựng lối chơi kiểm soát và khiến đối thủ không có bóng để tổ chức phản công. 

Bàn thắng thứ 3 đến như một lẽ tất yếu khi pha đặt lòng kỹ thuật của Ezequiel Fernandez quá xuất sắc. Olympic Argentina giành 3 điểm quan trọng và có cơ hội lớn để vào vòng trong. Ở lượt cuối, họ chỉ phải chạm trán Ukraine, đại diện vừa thua Iraq ở trận ra quân.

Ngoài Olympic Argentina giành chiến thắng, các đội bóng mạnh như Pháp, Mỹ hay Nhật Bản đều có được 3 điểm quan trọng. Cá nhân đội chủ nhà Pháp tiếp tục cho thấy sức mạnh tuyệt đối khi hạ dễ Olympic Guinea.

*Kết quả chi tiết lượt trận thứ 2 vòng bảng bóng đá nam Olympic 2024:

Argentina 3-1 Iraq

Dominican Republic 1-3 Tây Ban Nha

Uzbekistan 0-1 Ai Cập

Ukraine 2-1 Morocco

New Zealand 1-4 Mỹ

Israel 2-4 Paraguay

Pháp 1-0 Guinea 

Nhật Bản 1-0 Mali 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.