Chờ...

Kết quả V-League Hà Nội vs SLNA: Tuấn Hải tiếp tục tỏa sáng, đội bóng Thủ đô tìm lại niềm vui

VOH - CLB Hà Nội với khí thế chiến thắng nhà ĐKVĐ AFC Champions League Urawa Red, tiếp tục giành thắng lợi trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở trận đấu muộn vòng 5 V-League 2023/2024.

Chiến thắng trước nhà ĐKVĐ AFC Champions League Urawa Red giúp CLB Hà Nội tràng đầy tự tin tiếp đón SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy ở trận đấu muộn nhất vòng 5 V-League 2023/24. Mục tiêu của đội bóng Thủ đô là giành trọn 3 điểm.

Quyết tâm của đội chủ nhà sớm được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Văn Quyết và đồng đội liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành SLNA. Phút thứ 6, từ đường chuyền của đồng đội, Hùng Dũng đánh đầu đưa bóng bay vọt xà SLNA. Những cơ hội sau đó liên tiếp được tạo ra nhưng không được tận dụng thành công.

Kết quả V-League Hà Nội vs SLNA: Tuấn Hải tiếp tục tỏa sáng, đội bóng Thủ đô tìm lại niềm vui
CLB Hà Nội tìm lại niềm vui chiến thắng - Ảnh: internet

Bước ngoặc trận đấu đến ở phút 31 sau khi trọng tài chính theo dõi màn hình VAR để kiểm tra tình huống hậu vệ SLNA dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Vị vua áo đen xác nhận một quả phạt đền cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Tuấn Hải không phạm sai lầm nào trên chấm 11m để mở tỷ số cho CLB Hà Nội.

Nhận bàn thua, SLNA cố gắng dồn lên. Nhưng khi chưa kịp có bàn gỡ hòa, đội khách nhanh chóng nhận bàn thua thứ 2. Phút 40, các cầu thủ Hà Nội phối hợp như chốn không người, qua đó tạo điều kiện để Pereira Junior ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

CLB Hà Nội chủ động chơi chậm trong hiệp 2 và khiến SLNA gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Phút 64, Raphael Success đã đưa được bóng vào lưới Hà Nội nhưng bàn thắng không được công nhận. Trọng tài kiểm tra VAR và xác nhận người chuyền bóng trước đó là Olaha rơi vào thế việt vị.

Tỷ số 2-0 nghiên về Hà Nội được giữ nguyên đến hết trận. 3 điểm giúp đội bóng Thủ đô từ vị trí thứ 11 vươn lên thứ 9 với 6 điểm. Khoảng cách giữa họ với nửa trên BXH chỉ còn khoảng 2 điểm. Còn SLNA vẫn đứng thứ 11 với 3 điểm, chỉ hơn vị trí chót bảng của HAGL 1 điểm.

  • Tỷ số trận đấu: Hà Nội 2-0 SLNA (Hiệp 1: 2-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Hà Nội: Tuấn Hải (37'), Pereira Junior (40').

Đội hình thi đấu

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Văn Nam, Văn Xuân, Wilson, Xuân Mạnh, Pereira Junior, Văn Toàn, Văn Quyết, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Tagueu.
  • SLNA: Văn Bình, Văn Huy, Nguyên Hoàng, Văn Thành, Đình Hoàng, Zebic, Quang Vinh, Bá Quyền, Mạnh Quỳnh, Raphael Success, Olaha.