Chờ...

Kết quả V-League Nam Định vs TPHCM: Ngoại binh tỏa sáng, chủ nhà ngược dòng củng cố ngôi đầu

VOH - CLB Nam Định tiếp đà thăng hoa bằng chiến thắng ngược ngay trên sân nhà Thiên Trường trước TPHCM tại vòng 3 V-League 2023/2024.

Được thi đấu trên sân nhà Thiên Trường cùng tinh thần lên cao khi toàn thắng sau hai vòng đầu và đang dẫn đầu V-League 2023/24, Nam Định đẩy cao đội hình ồn ép TPHCM ngay sau tiếng còi khai cuộc.Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng TPHCM cũng không lép vế khi sớm lấy lại thế trận và chơi ăn miếng trả miếng.

Bất ngờ xảy ra ở phút 15 khi TPHCM có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ cú đá phạt ngoài vòng 16m50, Thanh Thảo có cú sút chìm đưa bóng vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh trong sự ngỡ ngàng của hàng phòng thủ chủ nhà và các khán đài sân Thiên Trường.

Kết quả V-League Nam Định vs TPHCM: Ngoại binh tỏa sáng, chủ nhà ngược dòng củng cố ngôi đầu
TPHCM sớm tạo bất ngờ trên sân Thiên Trường - Ảnh: internet

Sớm nhận bàn thua, Nam Định buộc phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Việc dân cao khiến đội chủ sân Thiên Trường suýt phải trả giả. TPHCM một lần nữa đưa bóng vào lưới đội bóng thành Nam ở phút 19, nhưng bàn thắng không được công nhận do việt vị và trọng tài đã bắt lỗi rất chính xác.

Nam Định vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận và sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Hendrio cuối cùng cũng giúp đội chủ nhà gỡ hòa ở phút 52. Tiếp đà thăng hoa, đến phút 63, tiền vệ người Brazil dễ dàng hoàn tất cú đúp trên chấm phạt đền giúp chủ nhà dẫn trước 2-1.

Kết quả V-League Nam Định vs TPHCM: Ngoại binh tỏa sáng, chủ nhà ngược dòng củng cố ngôi đầu
Hendrio lập cú đúp giúp Nam Định củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng - Ảnh: internet

Ngược dòng vươn lên dẫn trước nhưng có vẻ như các cầu thủ Nam Định vẫn chưa muốn dừng lại khi vẫn liên tục tạo sức ép về phía khung thành thủ môn Lê Giang. Liên tiếp các cơ hội được đội chủ nhà tạo ra, nhưng hàng phòng ngự chắc chắn của TPHCM không cho họ làm được điều mong muốn là ghi bàn.

2-1 cũng là tỷ số cuối của trận đấu. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Nam Định và giúp họ tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, đây là trận thua đầu tiên của CLB TPHCM ở mùa giải 2023/24.

  • Tỷ số trận đấu: Nam Định 2-1 TPHCM (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Nam Định: Hendrio (52', pen 63').
  • TPHCM: Thanh Thảo (15').

Đội hình thi đấu

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Kiên, Hồng Duy, Hoàng Anh, Văn Vũ, Văn Công, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson.
  • TPHCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hạ Long, Paul Georges, Ngọc Long, Văn Kiên, Timite.