Chờ...

Kết quả V-League TPHCM vs SLNA: Chủ nhà thắng may mắn sau pha phản lưới nhà từ giữa sân

VOH - CLB TPHCM may mắn có được chiến thắng quan trọng trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) tại vòng 7 V-League 2023/2024 để áp sát top 3.

Trên sân nhà Thống Nhất, CLB TPHCM tiếp đón SLNA với mục tiêu giành trọn 3 điểm để xây chắc một xuất trong nhóm an toàn. Phong độ ổn định giúp “Chiến hạm đỏ” chơi lấn lướt đội bóng xứ Nghệ.

Trước hàng phòng ngự chơi tập trung của SLNA, TPHCM bất lực trong phần lớn thời gian thi đấu. Kịch tính chỉ xảy ra vào thời gian cuối trận. Phút chính thức cuối cùng, ngoại binh Success của đội khách có pha khống chế gọn gàng rồi dứt điểm rất căng buộc thủ thành Lê Giang phải trổ tài cứu thua.

Kết quả V-League TPHCM vs SLNA: Chủ nhà thắng may mắn sau pha phản lưới nhà từ giữa sân
TPHCM may mắn giành 3 điểm nhờ pha phản lưới nhà từ giữa sân của hậu vệ SLNA - Ảnh: internet

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hoà chung cuộc 0-0 thì bước ngoặt lại xảy ra theo cách không ai ngờ tới ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2. Hậu vệ Vương Văn Huy trước sức ép của cầu thủ TPHCM từ giữa sân đã chuyền về thiếu quan sát, còn thủ thành Văn Việt dâng lên quá cao và không thể chạy về kịp để ngăn một pha phản lưới nhà.

Chiến thắng đầy may mắn giúp TPHCM có 12 điểm sau 7 trận và vươn lên thứ 4, ngang điểm với Thanh Hóa nhưng kém hiệu số. Còn SLNA với 6 điểm tiếp tục xếp thứ 11. 

  • Tỷ số trận đấu: TPHCM 1-0 SLNA (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • TPHCM: Văn Huy (phản lưới 90’+2).

Đội hình thi đấu

  • TPHCM: Lê Giang, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Minh Tùng, Ngọc Đức, Hoàng Phúc, Vũ Tín, Ngọc Long, Văn Kiên, Hạ Long, Tuấn Tài.
  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Zebic, Mạnh Quỳnh, Quang Vinh, Nam Hải, Đình Châu, Văn Lương, Olaha.