Chờ...

Kết quả vòng loại EURO 2024: Zinchenko rực sáng cùng Ukraine | Hojlund ghi dấu ấn trong ngày Đan Mạch thắng nhàn

VOH - Thi đấu chắc chắn và không phạm phải sai lầm nào, cả Ukraine lẫn Đan Mạch đều giành chiến thắng trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở vòng loại EURO 2024.

Đụng độ Bắc Macedonia tại EPET Arena, Ukraine thi đấu trên cơ hoàn toàn nhờ sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá. Trong hiệp một, đại diện của Đông Âu mở tỷ số với bàn thắng của Georhiy Sudakov. Sang hiệp hai, thế trận sòng phẳng được đôi bên duy trì.

Kết quả vòng loại EURO 2024: Zinchenko rực sáng cùng Ukraine | Hojlund ghi dấu ấn trong ngày Đan Mạch thắng nhàn 1
Zinchenko thi đấu ổn định trên tuyển Ukraine. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Bắc Macedonia tỏ ra vô duyên trước khung thành của Anatoliy Trubin. Số liệu cho thấy, Ezgjan Aliovski cùng các đồng đội tung ra tới 14 cú sút nhưng không thể ghi bàn. Đến phút 90+5, Ukraine ấn định chiến thắng 2-0 khi Oleksandr Karavaev tỏa sáng.

Ở trận đấu vừa qua, Oleksandr Zinchenko đóng góp 1 đường kiến tạo. Trong diễn biến khác, Đan Mạch thắng nhàn Kazakhstan trên sân nhà với bản thắng của Jonas Wind và cú đúp được ghi bởi Robert Skov. Cá nhân Rasmus Hojlund cũng có 1 pha kiến tạo cho đồng đội. 

Với Italia, đoàn quân HLV Luciano Spalletti không gặp nhiều trở ngại trước Malta. Azzurri có chiến thắng giòn giã 4-0 và tạm vươn lên vị trí thứ hai bảng C. Nhà đương kim vô địch EURO giành 10 điểm sau 5 trận, bằng Ukraine nhưng hơn về chỉ số phụ.

Kết quả vòng loại EURO 2024: Zinchenko rực sáng cùng Ukraine | Hojlund ghi dấu ấn trong ngày Đan Mạch thắng nhàn 2
Italia lột xác dưới thời Luciano Spalletti. Ảnh: Internet

Cục diện tại bảng C tương đối khó lường khi cả tuyển Anh, Italia cùng Ukraine đều còn cơ hội giành vé đi thẳng đến VCK EURO 2024. Thậm chí, Bắc Macedonia có khả năng gây bất ngờ với 7 điểm trong tay.

Tại bảng H, Slovenia cùng Đan Mạch đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu khi có cùng 16 điểm. Sau thất bại 0-3 trên sân Slovenia, cơ hội để Phần Lan đi tiếp đang ngày càng hẹp dần. 

Kết quả vòng loại EURO 2024 ngày 15/10:

Trận đấu Bảng đấu
Ukraine 2-0 Bắc Macedonia C
Italia 4-0 Malta C
Slovenia 3-0 Phần Lan H
Đan Mạch 3-1 Kazakhstan H
Bắc Ireland 3-0 San Marino H
Hungary 2-1 Serbia G
Bulgaria 0-2 Litva G