Chờ...

VIDEO: Neymar phát rồ khi bị CĐV Brazil ném vật thể lạ vào đầu

VOH - Tức giận vì màn trình diễn kém cỏi của đội nhà, người hâm mộ Brazil đã trút giận lên Neymar sau khi trận đấu khép lại.

Tiếp đón Venezuela, Brazil mở tỷ số từ phút 50 nhờ pha lập công của trung vệ Gabriel Magalhaes. Tuy nhiên, siêu phẩm xe đạp chổng ngược được ghi bởi Eduard Bello giúp Venezuela gỡ hòa 1-1. Trận hòa trên sân nhà khiến Selecao bị Argentina vượt mặt tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Thời điểm tiến vào đường hầm, Neymar bị một CĐV ném hộp bỏng ngô vào đầu. Chia sẻ sau trận, ngôi sao của Brazil tỏ ra bực mình trước sự quá khích của người hâm mộ.

VIDEO: Neymar phát rồ khi bị CĐV Brazil ném vật thể lạ vào đầu 1
CĐV Brazil trút giận lên Neymar. Ảnh: Internet

“Tôi thậm chí còn không biết được vật thể lạ đó là gì cho đến khi rơi vào đầu mình. Có chút sợ hãi và lo lắng, tuy nhiên tôi cực lực lên án kiểu thái độ này. Những hành động ném đồ không tốt cho chúng ta và bóng đá nói chung", TNT Sports dẫn lời Neymar.

Brazil đang có 7 điểm, kém Argentina 2 điểm. Trước khi hòa Venezuela, đoàn quân HLV Fernando Diniz trải qua trận đấu khó nhằn trên sân Peru. Selecao chỉ ra về với 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Marquinhos.

Dù sở hữu nhiều ngôi sao như Rodrygo Goes, Neymar hay Vinicius Junior, Brazil chưa cho thấy sự áp đảo tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Cá nhân Neymar đang thể hiện phong độ thiếu ổn định từ lúc gia nhập Al Hilal.

Sau 3 trận tại Saudi Pro League, Neymar chưa ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, Al Hilal vẫn độc chiếm ngôi đầu với 23 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Al Taawon 1 điểm. 

Xem VIDEO CĐV Brazil ném hộp bỏng ngô vào đầu Neymar: