Siêu cúp Anh 2023 diễn ra khi nào? Khi nào Arsenal vs Man City gặp nhau?

VOH - Với việc MU nhận thất bại ở Chung kết FA Cup mới đây, Arsenal sẽ là cái tên được chọn để đối đầu với Man City tại trận Siêu cúp Anh (Community Shield).

Theo thông lệ, trận Siêu cúp Anh (Community Shield) sẽ là cuộc đối đầu giữa đội vô địch Ngoại hạng Anh và đội vô địch Cúp Quốc gia (FA Cup).

Ở mùa năm nay, Man City đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại xứ sở sương mù khi thâu tóm cả hai danh hiệu trên. Do vậy, suất dự trận tranh Siêu cúp Anh sắp tới sẽ thuộc về Arsenal, đội á quân Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2022-2023.

Khi nào Siêu cúp Anh giữa Arsenal vs Man City diễn ra? 1
Arsenal vô địch Siêu cúp Anh (Community Shield) năm 2020 - Ảnh: Internet

Đây là lần thứ 24 đội chủ sân Emirates góp mặt tại trận đấu giàu lịch sử bậc nhất nước Anh. Lần gần nhất "Pháo thủ" có được Siêu cúp là năm 2020, sau khi đánh bại Liverpool trên chấm penalty cân não. Với 16 lần lên vô địch, Arsenal là đội bóng giành nhiều Siêu cúp thứ 2 trong lịch sử, chỉ xếp sau MU (21 lần).

Phía bên kia, Man City có lần thứ 16 xuất hiện ở trận tranh Siêu cúp Anh. Chiến thắng gần nhất của thầy trò Pep Guardiola tại trận đấu đặc biệt này là vào năm 2019 và đội thua cuộc trên chấm penalty vẫn là Liverpool. Đội chủ sân Etihad đã có 6 lần vô địch danh hiệu này.

Trận tranh Siêu cúp Anh mùa giải 2022-2023 giữa Arsenal và Man City sẽ diễn ra vào ngày 6/8/2023 tới đây, tại sân vận động Wembley.