Chờ...

Khoản tiền thưởng khổng lồ chờ Haaland phía trước

VOH - Erling Haaland có thể bỏ túi khoản tiền thưởng khổng lồ nếu Man City giành cú ăn ba trong mùa giải này, cùng với đó là những kỷ lục liên tục bị phá vỡ.

Tiền đạo người Na Uy đang trải qua một mùa giải thăng hoa tại Man City. Anh liên tục phá những kỷ lục không tưởng. 

Chỉ sau 34 vòng đấu Ngoại hạng Anh, Haaland đã ghi được 35 bàn thắng và phá vỡ kỷ lục Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải của Andy Cole và Alan Shearer (34 bàn).

Ngoài ra, Haaland có cơ hội phá vỡ hoặc cân bằng các kỷ lục như lập nhiều hattrick nhất trong một mùa giải Ngoại hạng Anh và ghi nhiều bàn thắng nhất trong một chiến dịch Champions League.

Haaland có thể nhận khoản tiền thưởng khủng mùa này. Ảnh: Internet
Haaland có thể nhận khoản tiền thưởng khủng mùa này. Ảnh: Internet

Trong trường hợp Man City đăng quang ngôi vương ở ba giải đấu là Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League dự kiến Haaland sẽ nhận khoản tiền thưởng lên đến 5 triệu bảng.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay Haaland sẽ kiếm được 1 triệu bảng từ danh hiệu Ngoại hạng Anh và C1. Ngoài ra, chân sút này có thể bỏ túi 350 nghìn bảng nếu Man City đánh bại MU ở Chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 3/6 tới.

Bên cạnh đó, Haaland không có đổi thủ cạnh tranh cho danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này lại ẵm trọn 350 nghìn bảng tiếp theo.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Chưa dừng lại đó, nếu Haaland giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và Cầu thủ hay nhất năm do báo chí bình chọn, anh sẽ được thưởng thêm rất nhiều tiền.

Ở một giải thưởng danh giá như Quả bóng vàng, Haaland cũng là ứng cử viên và nếu anh được xướng tên trên bục trao giải, anh có thể mở két sắt lên đến 1 triệu bảng.