Chờ...

Không thắng 3/4 trận, Maresca chỉ ra nhược điểm lớn của Chelsea

VOH - HLV Enzo Maresca thừa nhận Chelsea có khuyết điểm trong mặt trận tấn công.

Chạm trán Man City trên đất Mỹ, Chelsea phải hứng chịu thất bại nặng nề 2-4. Đây đã là lần không thắng thứ ba của "The Blues" qua 4 trận đấu đầu tiên của triều đại mới Enzo Maresca.

Phân tích qua Football London về thất bại trước "Cityzens", Maresca cho rằng Chelsea đã thi đấu tốt trong hiệp một, ngoại trừ khoảng thời gian 5 phút đầu trận bị thủng lưới 2 bàn thua chóng vánh. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý cũng chỉ ra nhược điểm lớn trên mặt trận tấn công.

chelsea-maresca
Maresca nhìn thấy khuyết điểm của "The Blues". Ảnh: Internet

"Chelsea thiếu chất lượng trong khu vực 1/3 cuối sân, đặc biệt là ở các tình huống 1 đấu 1 ở cả hai hành lang", Maresca thừa nhận. "Ban huấn luyện đã đặt hy vọng vào Malo Gusto và cũng chờ đợi cánh bên kia có thể thi đấu tốt hơn".

Gusto được ông thầy mới bố trí chạy cánh trái ở trận đấu sáng nay. Bên hành lang đối diện, Mykhailo Mudryk là cái tên góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng chơi không hiệu quả.

maresca-chelsea
Mudryk gây thất vọng. Ảnh: Internet

Ngòi nổ Ukraine phải rời sân nhường chỗ cho Noni Madueke ngay đầu hiệp hai. Thế công của Chelsea khởi sắc hơn và Madueke vừa kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn, vừa tự mình điền tên lên bảng điện tử cuối trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.