Chờ...

Lực lượng U23 Indonesia ra sao trước trận quyết đấu U23 Việt Nam?

VOH - U23 Indonesia sẽ không có được lực lượng mạnh nhất ở trận Chung kết U23 Đông Nam Á 2023 gặp U23 Việt Nam vì nhiều lý do khác nhau.

Chiến thắng ấn tượng của U23 Indonesia trước U23 Thái Lan ở Bán kết U23 Đông Nam Á 2023 làm nức lòng người hâm mộ bóng đá “xứ Vạn đảo”. Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ lần thứ hai vô địch giải U23 Đông Nam Á nếu đánh bại đại kình địch Việt Nam ở trận chung kết vào lúc 20h00 tối nay 26/8.

Đội hình ra sân của U23 Indonesia được xác định: Eranando, Robi Darwis, Beckham Putra, Arkhan Fikri, Muhammad Ragil, Abdul Rahman, Kadek Arel, Haykal Alhfiz, Muhamad Ferrari, Dewangga, Rifky Dwi.

Lực lượng U23 Indonesia ra sao trước trận quyết đấu U23 Việt Nam?
Lực lượng U23 Indonesia ra sao trước trận quyết đấu U23 Việt Nam?

Đội bóng “xứ Vạn đảo” sử dụng bộ đôi trung vệ đang khoác áo tuyển quốc gia là Muhamad Ferrari, Dewangga. Cùng với đó, họ có sự trở lại của Beckham Putra, người đóng vai nhạc trưởng của đội. Những quả ném biên của Rahman cũng là thứ vũ khí đáng quan ngại mà U23 Việt Nam có thể sẽ phải đối mặt.

Theo chia sẻ của HLV Shin Tae Yong trước trận, đội trưởng Bagas Kaffa và hai trụ cột Irfan Jauhari, Beckham Putra đều đang gặp chấn thương. Cả 3 sẽ không thể góp mặt ở trận đấu gặp U23 Việt Nam.

HLV Shin Tae-yong xác nhận: "Tôi không chắc khi nào Bagas Kaffa có thể trở lại và nhiều khả năng anh ấy sẽ vắng mặt ở trận chung kết tới gặp U23 Việt Nam. U23 Indonesia hiện tại chỉ còn 1 số lượng cầu thủ nhất định mà thôi, chính xác là 16 cầu thủ và 2 thủ môn. Tôi đánh giá cao sự làm việc chăm chỉ của các cầu thủ suốt từ đầu giải tới giờ".

Trước đó, U23 Indonesia chỉ đăng ký được 21 cầu thủ thay vì 23 giống như các đội bóng khác. Nguyên do bởi đội bóng này đã buộc phải loại Titan Agung và Komang Teguh ra khỏi đội hình vì án phạt của AFC, sau sự cố tại SEA Games 32.