Lukaku 2 lần "sút văng" cơ hội vô địch Cúp C1 của Inter Milan

VOH - Được tung vào sân trong hiệp hai, Romelu Lukaku đã tỏ ra vô duyên và không thể giúp Inter Milan thắng Man City ở trận Chung kết Cúp C1.

Tình huống đầu tiên diễn ra ở phút 70, chỉ 2 phút sau khi Inter Milan nhận bàn thua từ cú đệm bóng của Rodri. Di Marco thoát xuống và có tư thế trống trải trong vòng 16m50 để thực hiện liên tiếp những pha đánh đầu.

Dù vậy, Romelu Lukaku lại chặn đường bóng giúp Man City thoát khỏi bàn thua ngoạn mục. Thế nhưng, đó chưa phải là dấu ấn duy nhất trong ngày thi đấu đáng thất vọng của tiền đạo người Bỉ.

lukaku
Hai pha bóng vô duyên của Lukaku. Ảnh: Internet

Phút 87, Inter Milan tấn công hiệu quả và bóng được đưa đến cột xa cho Gosen. Ngôi sao người Đức thực hiện pha kiến tạo hợp lý cho Romelu Lukaku đang đứng cách khung thành chưa đầy 5m.

Tuy không bị ai kèm, Romelu Lukaku vẫn đánh đầu vào đúng vị trí của thủ môn Ederson Moraes, khiến các đồng đội ôm đầu tiếc nuối. Chỉ trong vòng 17 phút, anh đã bỏ lỡ 2 cơ hội mười mươi để giúp Inter Milan ít nhất là san bằng tỷ số 1-1.

Cuối cùng, không có điều kỳ diệu nào xuất hiện. Inter Milan thua Man City 0-1 sau pha lập công duy nhất của Rodri. Thầy trò HLV Pep Guardiola cũng hoàn tất cú ăn 3 lịch sử với các danh hiệu Ngoại hạng Anh, FA Cup và Cúp C1 ở mùa giải 2022/23.