De Bruyne chấn thương, rời sân sau 34 phút trận Chung kết Cúp C1

VOH - May mắn đã không mỉm cười với Kevin De Bruyne ở Chung kết Cúp C1. Bởi lẽ, tiền vệ người Bỉ dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp một.

Tình huống diễn ra ở phút 30, nơi Kevin De Bruyne ngồi xuống sân dù không va chạm với ai. Các nhân viên y tế lập tức tiến đến để thăm hỏi tình hình. Dường như số 17 của Man City đã gặp vấn đề về gân kheo.

Kevin De Bruyne chỉ tiếp tục thi đấu được 4 phút và phải rời sân nhường chỗ cho Phil Foden. Trước khi dính chấn thương, cầu thủ người Bỉ không để lại nhiều dấu ấn và tỏ ra thiếu cảm giác trong những đường chuyền.

de-bruyne
De Bruyne chỉ đá 34 phút ở Chung kết Cúp C1. 

Việc Kevin De Bruyne sớm rời sân là tổn thất không nhỏ cho Man City. Bởi lẽ, anh là cái tên đóng vai trò kiến thiết lối chơi. Bên cạnh đó, tuyển thủ Bỉ thường xuyên tìm ra sợi dây liên kết với Erling Haaland.

Trong hiệp một, Man City gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự vững chắc của Inter Milan. Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Nerazzurri chủ động bố trí quân số đông bên phần sân nhà.

Các thống kê chỉ ra, Inter Milan chỉ kiểm soát bóng 38% thời lượng so với 62% của Man City. Dù vậy, số pha dứt điểm của hai đội lại ngang nhau (4 lần). The Citizens có 2 cơ hội rõ nét nhưng Bernardo Silva và Erling Haaland đều không thể ghi bàn.

de-bruyne
Khó khăn chồng chất với Man City. Ảnh: Internet

Dàn sao Man City cũng có dấu hiệu bị tâm lý. Đặc biệt, thủ môn Ederson Moraes có pha chuyền bóng sai lầm ở phút 25 khiến HLV Pep Guardiola đứng ngồi không yên.