Chờ...

Maguire gây khó dễ West Ham, Ten Hag gửi thông điệp cứng rắn

VOH - Erik ten Hag đã gửi thông điệp đến trung vệ Harry Maguire sau khi có thông tin thương vụ anh chuyển đến West Ham đang gặp khó khăn.

Theo nguồn tin từ The Sun, thương vụ Harry Maguire rời MU để chuyển đến West Ham đang có nguy cơ đổ bể. Nguyên nhân cho việc này, xuất phát về các vấn đề điều khoản cá nhân giữa trung vệ tuyển Anh và The Hammers chưa được thống nhất. 

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire 

Tờ báo này nhấn mạnh, ngôi sao 30 tuổi hiện không muốn giảm quá nhiều mức lương anh đang nhận tại MU. Cụ thể, Harry Maguire đang nhận 190 nghìn bảng/tuần nhưng con số này chỉ còn 120 nghìn bảng/tuần nếu đồng ý chuyển đến West Ham. 

Harry Maguire không muốn giảm lương - Ảnh: Internet
Harry Maguire không muốn giảm lương - Ảnh: Internet

Trước thông tin này, HLV Erik ten Hag đã gửi thông điệp cứng rắn đến cầu thủ người Anh. Theo đó, ông thầy người Hà Lan muốn Harry Maguire cần phải giải quyết nhanh vấn đề chuyển nhượng. 

Trong trường hợp cựu sao Leicester City quyết định ở lại, thuyền trưởng MU vẫn sẵn sàng sử dụng anh tại các trận đấu tới đây. Phát biểu trên truyền thông, ông nói: “Harry Maguire là một ngôi sao hàng đầu nhưng cũng như các cầu thủ khác, anh ấy cũng cần phải đấu tranh cho vị trí của mình”. 

Ten Hag khẳng định Maguire cần phải tìm lại phong độ nếu như không muốn rời MU - Ảnh: Internet
Ten Hag khẳng định Maguire cần phải tìm lại phong độ nếu như không muốn rời MU - Ảnh: Internet

“Cậu ấy đang là trung vệ hàng đầu tại tuyển Anh, vậy tại sao Harry Maguire lại không làm được điều đó ở MU? Nếu không có được tự tin để thi đấu tại đây, tôi nghĩ sự chia tay là điều khó tránh khỏi”. 

Trước đó, ông thầy người Hà Lan từng tước bỏ tấm băng thủ quân của Harry Maguire và trao lại cho Bruno Fernandes. Điều này khiến trung vệ người Anh tỏ ra chán nản và thể hiện phong độ không tốt trong thời gian vừa qua.  

Hiện tại, Harry Maguire vẫn sẽ có tên trong thành phần MU tham dự trận đấu với Wolves tại Ngoại hạng Anh vào rạng sáng mai (15/8) vào lúc 2h00.