Chờ...

MU tiết lộ rào cản lớn khiến Mason Greenwood chưa thể trở lại CLB

VOH - MU dự định sẽ có câu trả lời cuối cùng về tương lai Mason Greenwood sau khi World Cup nữ 2023 kết thúc.

Trước đó, nguồn tin từ Paul Sims và Richard Moriaty tiết lộ, dàn sao tại MU kỳ vọng Ban lãnh đạo sẽ cho tiền đạo Mason Greenwood thêm một cơ hội để làm lại từ đầu trong màu áo “Quỷ đỏ”

Manchester Evening News tiết lộ thêm, “Quỷ đỏ” dự định đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của ngôi sao 21 tuổi trước trận Wolves tại Ngoại hạng Anh nhưng sau cùng đã thay đổi quyết định. 

 Mason Greenwood chưa rõ ngày trở lại MU - Ảnh: Internet
 Mason Greenwood chưa rõ ngày trở lại MU - Ảnh: Internet

Theo tờ Metro, đội chủ sân Old Trafford đang chờ đợi ý kiến từ các cầu thủ nữ. Tuy nhiên, một số ngôi sao hiện đang góp mặt tại World Cup nữ 2023 nên MU buộc phải chờ những cô gái này trở về. 

Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester cũng khẳng định không quyết định dựa trên ý kiến của cá nhân ai đó mà sẽ đưa ra phán quyết công tâm nhất dành cho đôi bên. 

Về phía HLV Erik ten Hag, ông sẵn sàng sử dụng tiền đạo người Anh nếu anh được phép trở lại thi đấu. Tuy nhiên, từ giờ cho đến lúc đó chiến lược này không có quyền đưa ra quyết định về tương lai cầu thủ này. 

MU đang chờ ý kiến từ các cầu thủ nữ đnag bận tham dự World Cup - Ảnh: Internet
MU đang chờ ý kiến từ các cầu thủ nữ đnag bận tham dự World Cup - Ảnh: Internet

Mason Greenwood nhận 3 cáo buộc vào tháng 10/2022 với các tội danh cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế trước khi được cảnh sát Greater Manchester hủy bỏ cáo buộc. 

Hiện tại, ngôi sao người Anh kỳ vọng có thể làm lại sự nghiệp và đang tích cực tập luyện trong thời gian vừa qua để tìm lại cảm hứng chơi bóng sau hơn 1 năm ngồi ngoài sân cỏ.