Chờ...

Ghi 6 bàn sau 21 trận: Sao MU vẫn được West Ham khao khát sở hữu

VOH - Bên cạnh việc muốn có Harry Maguire và Scott McTominay, West Ham vẫn còn khao khát sở hữu thêm một cầu thủ nữa thuộc biên chế MU.

Sau khi bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng tại phiên chợ hè năm nay như Mason Mount, Andre Onana hay Rasmus Hojlund. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” vẫn chưa muốn dừng việc mua sắm thêm các siêu sao. 

Được biết, HLV Erik ten Hag mong muốn có thêm 1 trung vệ và 1 tiền vệ nữa trong đội hình của mình. Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano từng xác nhận, nửa đỏ thành Manchester hiện đang làm việc với Bayern về trường hợp của Benjamin Pavard

Tin chuyển nhượng MU - Anthony Martial 

Dẫu vậy, để có tiền mang sao tuyển Pháp về với sân Old Trafford. MU buộc phải thanh lý các ngôi sao đang không còn chỗ đứng trong đội hình. 

West Ham bất ngờ hỏi mua Martial - Ảnh: Internet
West Ham bất ngờ hỏi mua Martial - Ảnh: Internet

Hiện tại, West Ham đang để mắt đến bộ đôi Harry Maguire và Scott McTominay. HLV David Moyes xem 2 ngôi này là sự bổ sung cần thiết để gia tăng lực lượng. Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết thêm, đội bóng thành London đã đạt mức phí chiêu mộ trung vệ người Anh từ phía MU. 

Các báo cáo mới nhất từ nhà báo Alex Crook , The Hammers thậm chí còn đang nhắm đến tiền đạo Anthony Martial. Được biết, David Moyes đánh giá cao phẩm chất của chân sút người Pháp dù cho mùa giải vừa rồi anh chỉ ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng sau 21 trận. 

Cầu thủ người Pháp được David Moyes đánh giá cao - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Pháp được David Moyes đánh giá cao - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Erik ten Hag hiện đang cân nhắc trong việc giữ chân tiền đạo 27 tuổi do vị trí tiền đạo cắm của MU đang thiếu hụt nhân sự đáng kể khi chỉ còn mỗi Rasmus Hojlund. 

Dẫu vậy, thương vụ này vẫn có khả năng thành công nếu West Ham đưa ra con số hợp lý khiến “Quỷ đỏ” cảm thấy hài lòng.