Chờ...

MU quan tâm, "máy quét" 40 triệu công khai đòi rời CLB

VOH - Trong nỗ lực tìm kiếm cái tên thay thế Fred đã chuyển sang Fenerbahce, MU bắt đầu liên hệ chiêu mộ tiền vệ Khephren Thuram của OGC Nice.

MU tạo ra nhiều xáo trộn ở tuyến giữa khi chia tay cả Zidane Iqbal lẫn Fred. Theo cây viết Fabrizio Romano, Donny van de Beek nhiều khả năng cũng phải khăn gói ra đi và khoác áo Real Sociedad dưới dạng cho mượn.

Tin chuyển nhượng MU - Khephren Thuram

Thương vụ Sofyan Amrabat có dấu hiệu đổ vỡ khi MU chưa gửi đề nghị chính thức nào cho Fiorentina. Trong diễn biến mới nhất, đội chủ sân Old Trafford quyết định chuyển hướng sang Khephren Thuram của OGC Nice.

MU quan tâm,
Khephren Thuram được MU quan tâm. Ảnh: Internet

Ở giai đoạn đầu kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Khephren Thuram lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Thế nhưng, The Kop đang cạnh tranh gắt gao với Chelsea để chiêu mộ một trong hai cái tên Moises Caicedo và Romeo Lavia.

Theo Football Insider, Khephren Thuram đã công khai đòi rời OGC Nice trước sự quan tâm từ phía MU. Con trai của huyền thoại Lilian Thuram muốn được trải nghiệm bầu không khí bóng đá tại Ngoại hạng Anh.

Mùa giải 2022/23, Khephren Thuram ra sân 35 trận tại Ligue 1, ghi 2 bàn và có 4 pha kiến tạo. Tiền vệ 22 tuổi cũng vừa thi đấu 57 phút trong trận hòa 1-1 giữa OGC Nice và LOSC Lille trên sân nhà.

Chuyên trang Transfermarkt định giá Khephren Thuram 40 triệu Euro cho 2 năm hợp đồng còn lại. Đây được xem là con số hợp lý và không chênh lệch với mức giá MU có thể chi cho Sofyan Amrabat.