Chờ...

Man City gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với Pep và Haaland

VOH - Man City vẫn chưa thể đàm phán gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola và Erling Haaland.

Man City đang phải vất vả chứng minh bản thân trong sạch trong vụ việc nửa xanh thành Manchester bị dính 115 cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính. Trong trường hợp xấu nhất, The Citizens sẽ phải nhận án phạt nặng và tước bỏ 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh. 

Chưa dừng lại ở đó, hậu quả cho vụ việc này có thể khiến Man City đánh mất đi 2 trong số những con người quan trọng lúc này gồm Pep Guardiola và Erling Haaland.

man-city-gap-kho-trong-viec-gia-han-hop-dong-voi-pep-va-haaland 1
Erling Haaland không nóng vội gia hạn hợp đồng với Man City - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Ban lãnh đạo Man City đang gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với cả 2. Cụ thể, Pep Guardiola và Erling Haaland đều chưa muốn vội vàng đưa ra quyết định về tương lai. 

Cá nhân cựu HLV Barca thừa nhận có thể rời Man City vào mùa giải năm sau. Tuy nhiên, nếu The Citizens bị phán xét gian lận, ông sẽ ngay lập tức từ chức tại The Citizens. 

man-city-gap-kho-trong-viec-gia-han-hop-dong-voi-pep-va-haaland 12
Pep có thể chia tay Man City ngay ở mùa hè này - Ảnh: Internet

Trong khi đó, trường hợp của Erling Haaland cũng khó khăn không kém khi tiền đạo người Na Uy thừa nhận muốn dành chút thời gian suy nghĩ thêm về tương lai. 

Phát biểu trên truyền thông, anh cho biết thêm: “Tôi đã có hai năm tuyệt vời và còn ba năm nữa. Đó thực sự là tất cả những gì tôi có thể nói lúc này”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.