Chờ...

Man City hòa như thua, Pep Guardiola nổi cơn thịnh nộ: “Điều này không thể xảy ra”

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola bày tỏ sự không hài lòng với kết quả 2-2 trước Crystal Palace tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Man City vừa có trận hòa tai hại trước Crystal Palace tại vòng 17 Ngoại hạng Anh dù dẫn đối thủ 2 bàn cách biệt từ sớm. Thậm chí, thống kê chỉ ra The Citizens là người nắm giữ hoàn toàn lợi thế với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 75%. 

Song, hàng thủ thêm một lần nữa khiến nhà đương kim vô địch ôm hận khi để đối thủ gỡ hòa một cách chóng vánh. Dữ liệu từ Opta chỉ ra, Man City đã không thể giữ sạch lưới trong 8 trận gần nhất. 

Man City bị đối thủ san bằng tỷ số 2-2 đáng tiếc trên sân nhà - Ảnh: Internet
Man City bị đối thủ san bằng tỷ số 2-2 đáng tiếc trên sân nhà - Ảnh: Internet

Với kết quả này, Man City đang đứng trước nguy cơ bị Liverpool và Arsenal nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng nếu 2 CLB này đều cùng sở hữu 3 điểm vào đêm nay. 

Tuy nhiên, đối thủ của cả 2 đều là những cái tên sừng sỏ tại Ngoại hạng Anh như MU và Brighton. 

Hàng thủ khiến Pep nổi cáu - Ảnh: Internet
Hàng thủ khiến Pep nổi cáu - Ảnh: Internet

Về phía Pep Guardiola, ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy vô cùng tức giận và không tin nổi trước kết quả này sau khi 90 phút trên sân Etihad khép lại. 

Phát biểu trên Metro, ông nói: “Chúng tôi đã tặng đi 2 điểm quý giá của mình cho đối thủ. Tôi  thừa nhận quả phạt đền là hoàn toàn chính xác, các trọng tài đã đưa ra quyết định đúng. Điều này không thể xảy ra nhưng nó đã xảy ra”.