Chờ...

Man City mất 3 cầu thủ trước trận đại chiến với Liverpool: Chờ tài xoay sở của Pep tại Anfield

VOH - Man City dự kiến mất đến 3 ngôi sao trước trận quyết chiến với Liverpool tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Theo nguồn tin từ Metro, Man City sẽ không có sự tham gia của bộ đôi Jeremy Doku và Jack Grealish ở trận gặp Liverpool. Cả 2 đều đang dính chấn thương nên đã vắng mặt ở trận lượt về Cúp C1. 

Trường hợp của Jeremy Doku mang đến nhiều sự hụt hẫng cho NHM Man City. Pep Guardiola tiết lộ cầu thủ người Bỉ gặp một số vấn đề liên quan đến cơ bắp.

Grealish và Doku khả năng cao vắng mặt ở trận gặp Liverpool - Ảnh: Internet
Grealish và Doku khả năng cao vắng mặt ở trận gặp Liverpool - Ảnh: Internet

“Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Doku đã bỏ lỡ 8 trận ở mùa này và Man City cần cậu ấy khỏe mạnh hơn lúc nào hết”. 

Doku đã gây ấn tượng lớn với NHM The Citizens kể từ khi chuyển đến. Ngôi sao mang áo số 11 sở hữu kỹ năng đột phá mạnh mẽ và luôn gây sức ép lớn với mọi hàng phòng ngự. 

Sự thiếu vắng của bộ đôi trên cũng đồng nghĩa Man City hiện không có một tiền đạo cánh trái thực thụ. Đây sẽ là bài toán cần Pep Guardiola sớm đưa ra lời giải. 

Nunes gặp chấn thương nặng - Ảnh: Internet
Nunes gặp chấn thương nặng - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tiền vệ Matheus Nunes cũng khó có khả năng ra sân ở trận đấu này. Sao tuyển Bồ Đào Nha đã bị gãy ngón tay trong trận gặp Copenhagen rạng sáng nay (7/3). 

Hành quân đến Anfield giành 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc với Man City. Nhà ĐKVĐ hiện chỉ kém The Kop 1 điểm và vẫn còn cơ hội bảo vệ ngôi vương. 

Tuy nhiên, Anfield chưa bao giờ là nơi mang lại niềm vui cho The Citizens. Bằng chứng trong 3 trận gần nhất tới đây thi đấu, Pep Guardiola và các học trò đều không thể giành chiến thắng.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.