Chờ...

Tuchel yêu cầu Chủ tịch Boehly đáp ứng một điều kiện, mới chịu trở về Chelsea

VOH - HLV Thomas Tuchel sẵn sàng tái xuất mái nhà xưa Chelsea, với điều kiện ông chủ Todd Boehly phải chấp nhận một đòi hỏi riêng.

Ấn phẩm nước Đức BILD đưa tin sau khi chia tay Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel có ý muốn tái xuất Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Đức khá yêu thích cuộc sống tại xứ sương mù trong gần hai năm dẫn dắt Chelsea trước đây.

Ngoài các bến đỗ tiềm năng như MU hay Liverpool, Tuchel hoàn toàn có khả năng trở về "The Blues". Đội chủ sân Stamford Bridge đang rục rịch tìm kiếm cái tên thay thế Mauricio Pochettino, sau những kết quả thiếu thuyết phục ở mùa giải hiện tại.

Tuchel yêu cầu Chủ tịch Boehly đáp ứng một điều kiện, mới chịu trở về Chelsea 1
Tuchel để mở cánh cửa trở về mái nhà xưa. Ảnh: Internet

BILD cho hay Tuchel sẵn sàng tái hợp Chelsea, với điều kiện đồng chủ sở hữu Todd Boehly phải thay đổi quan điểm. Bất đồng ý kiến với ông chủ người Mỹ là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của nhà cầm quân 50 tuổi hồi tháng 9/2022.

Mâu thuẫn giữa Tuchel với Boehly lớn dần từ khi Chủ tịch CLB hoàn tất phi vụ mua "The Blues". Vài tháng trước khi bị sa thải, cựu thuyền trưởng thậm chí đã mô tả mối quan hệ giữa mình với ông chủ mới ở vào trạng thái căng thẳng.

Tuchel yêu cầu Chủ tịch Boehly đáp ứng một điều kiện, mới chịu trở về Chelsea 2
Tuchel mất việc vì không được lòng Chủ tịch Boehly. Ảnh: Internet

Phát biểu sau khi bị Chelsea chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, Tuchel từng cho biết toàn bộ BHL của ông đều cảm thấy sốc. Chỉ một năm trước đó, ông cùng cộng sự được tôn vinh như những người hùng mang về phòng truyền thống Cúp C1 thứ hai trong lịch sử.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.