Chờ...

Ole nhắc Ten Hag đề phòng "cừu đen" len lỏi trong phòng thay đồ MU

VOH - Cựu HLV MU, Ole Gunnar Solskjaer gửi lời khuyên đến thuyền trưởng đương nhiệm Erik ten Hag về cách thức quản lý nội bộ "Quỷ đỏ".

HLV Erik ten Hag đang bị đè nén bởi áp lực sau những màn trình diễn thất vọng của MU ở mùa giải 2023-2024. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Ole Gunnar Solskjaer đã động viên thuyền trưởng "Quỷ đỏ" đương nhiệm.

"Rõ ràng tôi hy vọng Ten Hag sẽ thành công", Ole nói. "Các kết quả và sự ổn định trong phần còn lại mùa giải sẽ tác động đến suy nghĩ của chủ sở hữu mới".

Ole nhắc Ten Hag đề phòng "cừu đen" len lỏi trong phòng thay đồ MU 1
Ole gửi lời khuyên cho Ten Hag. Ảnh: Internet

Nhìn lại khoảng thời gian dẫn dắt MU, Ole cảnh báo Ten Hag về một vài cầu thủ cố ý tiết lộ thông tin nội bộ phòng thay đồ: "Tôi cảm thấy BHL có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ, nhưng luôn có một hay hai thành viên trong đội rò rỉ thông tin ra ngoài vì họ không hạnh phúc".

"Là một HLV, bạn phải đương đầu với lịch thi đấu liên tục. Bạn loại 14 cầu thủ khỏi danh sách đăng ký ở mỗi trận đấu và sáng hôm sau lại phải nói rằng họ sẽ có cơ hội khác. Chỉ có một số lần nhất định mà bạn có thể hứa hẹn thời gian thi đấu. Sau cùng, họ sẽ chua chát và không vui trong lực lượng có nhiều cầu thủ".

Ole nhắc Ten Hag đề phòng "cừu đen" len lỏi trong phòng thay đồ MU 2
Ole thấu hiểu nội tình MU. Ảnh: Internet

Ole từng phải nhận trát sa thải dù hợp đồng cũ của ông đến năm nay mới đáo hạn. Ten Hag đang đối diện nguy cơ đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm, nếu không cải thiện tình hình trong giai đoạn về đích.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.