Chờ...

Pep Guardiola nói gì sau khi thắng đậm Copenhagen?

VOH - Sau chiến thắng hủy diệt trước Copenhagen, Pep Guardiola tự tin khẳng định Man City sẽ bảo vệ ngôi vương tại Cúp C1.

Bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 với Copenhagen trên sân nhà Etihad, Man City với lợi thế 3-1 trước đó vẫn không cho thấy sự chủ quan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, The Citizens dồn ép và gần như không cho đối thủ cơ hội lật ngược tình thế.

Lần lượt Haaland, Manuel Akanji và Julian Alvarez ghi bàn giúp Man City định đoạt số phận của Copenhagen ngay từ hiệp một. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 6-2 sau 2 lượt trận.

Pep Guardiola nói gì sau khi thắng đậm Copenhagen? 1
Haaland tỏa sáng giúp Man City hạ Copenhagen. Ảnh: Internet

Với sức mạnh đã phô diễn, "Cityzens" đang là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua vô địch. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cũng tự tin về khả năng bảo vệ ngôi vô địch của các học trò.

“Cả đội tin rằng mình có thể làm được điều đó. Chúng tôi đang cạnh tranh với Real Madrid và Bayern Munich, nhưng điều quan trọng là Man City đã ở đây 7 năm liên tiếp. Trước đó, chúng tôi đã thua Monaco, Liverpool và Tottenham. Tất cả là một phần của quá trình để làm điều đó. Sau đó, cả đội đã vượt qua trận chung kết, rồi đến bán kết, chung kết và bây giờ lại là tứ kết. Điều đó cho thấy sự ổn định của Man City tại đấu trường cấp châu Âu”, thuyền trưởng Man City nói.

Với 3 bàn thắng vào lưới Copenhagen, Man City tiếp tục thiết lập kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” tại Cúp C1. Thống kê từ Opta cho biết, nửa xanh thành Manchester đã trở thành CLB duy nhất trên châu Âu giành 9 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà với tỷ số 3-0 trở lên tại Cúp C1.

Pep Guardiola nói gì sau khi thắng đậm Copenhagen? 2
Pep Guardiola tự tin khẳng định Man City sẽ bảo vệ ngôi vương tại Cúp C1. Ảnh: Internet

Kể từ khi đấu trường danh giá nhất châu lục thay đổi thể thức, ngoài Real Madrid trong giai đoạn từ 2016-2018, chưa từng có CLB nào bảo vệ thành công ngôi vương tại Cúp C1. Chỉ cần thầy trò Pep Guardiola giữ vững phong độ, khả năng họ bảo vệ thành công ngôi vương là chuyện không khó. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.