Man City ra giá trên trời dành cho Kevin de Bruyne

VOH - Trước sự dòm ngó của nhiều đại gia Saudi Pro League dành cho tiền vệ Kevin de Bruyne. Man City mới đây đã đưa ra mức phí điên rồ.

Saudi Pro League vẫn đang tìm cách mời gọi về những ngôi sao lớn. Theo đó, hàng loạt các cầu thủ nổi tiếng như Salah hay De Bruyne đều thuộc tầm ngắm của một số CLB nơi đây. 

Hợp đồng của 2 ngôi sao kể trên hiện chỉ còn 18 tháng. Các đại gia thuộc Saudi Pro League tự tin có thể đưa ra mức giá khiến cả Man City và Liverpool hài lòng. 

Salah hay De Bruyne đều đang được các đại gia Saudi Pro League quan tâm - Ảnh: Internet
Salah hay De Bruyne đều đang được các đại gia Saudi Pro League quan tâm - Ảnh: Internet

Trước đó, The Citizens cũng từng để mất 2 trụ cột gồm Aymeric Laporte và Riyad Mahrez với cùng cách thức tương tự. 

De Bruyne sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City khi chạm mốc 34 tuổi. The Citizens từng bày tỏ khả năng dừng việc gia hạn giao kèo mới với sao tuyển Bỉ. 

Man City chưa sẵn sàng chia tay De Bruyne - Ảnh: Internet
Man City chưa sẵn sàng chia tay De Bruyne - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phong độ thời gian gần đây của De Bruyne đã khiến Ban lãnh đạo Man City suy nghĩ lại. Góp mặt đúng 500 thi đấu nhưng cựu sao Chelsea vẫn đóng góp 2 bàn thắng và 8 kiến tạo. 

Rõ ràng, Man City vẫn cần sự hiện diện của De Bruyne trong đội hình. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh hiểu rõ CLB chưa sẵn sàng nói lời chia tay với cầu thủ 32 tuổi. 

Theo Metro, The Citizens đã đưa ra mức giá trên trời dành cho De Bruyne. Bất kỳ CLB nào muốn sở hữu anh sẽ phải trả 100 triệu bảng Anh. 

Số tiền trên sẽ khiến nhiều CLB từ bỏ thương vụ này. Bởi lẽ, hiếm có đội bóng nào bỏ ra 100 triệu bảng Anh cho một cầu thủ chỉ còn 18 tháng hợp đồng và đã bước sang tuổi 32.