Chờ...

Man City thua đau Newcastle, Pep tuyên bố xanh rờn về cú ăn bốn

VOH - Sau trận thua của Man City trước Newcastle United, HLV Pep Guardiola đã có phát biểu đáng chú ý về mục tiêu ở mùa giải 2023/24.

Hành quân đến sân Newcastle United ở vòng 3 Carabao Cup, Man City tung đội hình với nhiều nhân tố trẻ. Những cái tên như Sergio Gomez, Rico Lewis hay Oscar Bobb đều được HLV Pep Guardiola bố trí đá chính.

Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Alexander Isak khiến Man City bị loại ở đấu trường cúp đầu tiên. Chia sẻ trong phần trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Pep Guardiola tỏ ra thản nhiên trước thất bại trên sân St James’s Park.

Man City thua đau Newcastle, Pep tuyên bố xanh rờn về cú ăn bốn 1
Man City bị loại vì thất bại sát nút trước Newcastle. Ảnh: Internet

“Bạn nghĩ mục tiêu chúng tôi đặt ra sẽ là cú ăn bốn? Không đâu, Man City hạnh phúc hơn với cú ăn ba. CLB đã vô địch Siêu cúp châu Âu và còn 3 đấu trường trước mắt. Tôi chúc các đội còn lại của Carabao Cup gặp nhiều may mắn”, HLV Pep Guardiola thổ lộ.

Sau khoảng thời gian thống trị từ năm 2016, Man City dần không còn mặn mà với Carabao Cup. Mùa giải 2022/23, The Citizens cũng bị loại từ vòng Tứ kết vì trận thua 0-2 trước Southampton.

Tình hình nhân sự không cho phép Man City căng sức trên nhiều đấu trường. Cả Mateo Kovacic Jack Grealish chỉ mới trở lại sau chấn thương, trong khi Kalvin Phillips ít được ra sân.

Chỉ 2 ngày nữa, Man City bước vào cuộc đọ sức với Wolves thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh. Ngày 05/10, nửa xanh thành Manchester có trận đấu tại Cúp C1 gặp RB Leipzig.