Chờ...

12 lần tranh chấp thắng 3, 3 pha không chiến thất bại: Nhìn cầu thủ này mà Man City nhớ Rodri da diết

VOH - Trong ngày thiếu vắng đi ông chủ tuyến giữa Rodri, Man City tỏ ra lạc nhịp và không thể kiểm soát thế trận như mong muốn khi có cầu thủ này trên sân.

Man City đã không thể giành chiến thắng trước Newcastle tại vòng 3 Carabao Cup. Qua đó, trở thành ông lớn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh bị loại khỏi sân chơi này. 

Song, thất bại này không ảnh hưởng nhiều đến tham vọng của The Citizens trong mùa giải năm nay. Bởi lẽ, thầy trò Pep Guardiola hiện đang nuôi tham vọng bảo vệ 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp C1. 

Rodri dự kiến phải vắng mặt thêm 2 trận đấu nữa - Ảnh: Internet
Rodri dự kiến phải vắng mặt thêm 2 trận đấu nữa - Ảnh: Internet

Về phía CĐV Man City, nỗi lo việc mất đi Rodri không khỏi khiến họ cảm thất lo lắng. Do đó, không ít người kỳ vọng màn trình diễn xuất sắc của Kalvin Phillips trước Newcastel. Tuy nhiên, phải chăng ngồi quá lâu trên băng ghế dự bị đã ít nhiều ảnh hưởng đến sao tuyển Anh. 

Theo thống kê từ Sofascore, cựu sao Leeds United được chấm điểm thấp nhất trận. Chưa hết, Kalvin Phillips còn tỏ ra thất thế trong các pha tranh chấp với cầu thủ đội chủ nhà. Cụ thể, anh chỉ có 3 lần thắng giành chiến thắng các pha đối đầu với đối phương và 0 pha không chiến thành công. 

Kalvin Phillips có màn thể hiện thất vọng - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips có màn thể hiện thất vọng - Ảnh: Internet

Để mất bóng 15 lần và có 2 tình huống bị các cầu thủ Newcastle rê bóng qua người. Màn thể hiện không thành công khiến anh trở thành đề tài bị NHM nửa xanh thành Manchester chỉ trích và càng làm tăng thêm nỗi nhớ Rodri. 

Trước đó, tiền vệ người Anh từng lên tiếng khẳng định bản thân không đến Man City để ngồi dự bị. Tuy nhiên, để làm được điều này Kalvin Phillips vẫn còn nhiều việc phải cải thiện trong thời gian tới. Đặc biệt là cuộc đại chiến với Arsenal diễn ra sau đây ít tuần.