Chờ...

Man City vòi thêm Barca 20 triệu euro, tống tiễn "kẻ chống đối Pep"

VOH - Nửa xanh thành Manchester có thiện chí tiến hành phi vụ, nhưng yêu cầu đối tác La Liga phải chồng nhiều tiền hơn trên bàn đàm phán.

Từng giữ vai trò trụ cột trong đội hình Man City nhưng Joao Cancelo bỗng phát sinh rạn nứt với HLV Pep Guardiola. Mối quan hệ giữa 2 thầy trò trở nên không thể hàn gắn và Pep đã chấp nhận cho Bayern Munich mượn Cancelo kèm điều khoản mua đứt mùa trước.

Không được Hùm xám xứ Bavarian giữ chân dài hạn, hậu vệ Bồ Đào Nha tiếp tục đầu quân cho Barca hè này theo thoả thuận cho mượn 1 mùa từ Cityzens. Tại Camp Nou, Cancelo được HLV Xavi trọng dụng và Blaugrana không giấu giếm ý định hoàn toàn sở hữu anh.

Man City vòi thêm Barca 20 triệu euro, tống tiễn "kẻ chống đối Pep" 1
Cancelo mâu thuẫn nghiêm trọng với Pep. Ảnh: Internet.

Sport cho hay Barca sẵn sàng chi 30 triệu euro để thuyết phục đối tác Ngoại hạng Anh bán đứt Cancelo. Phía Man City cũng muốn tiến hành phi vụ, nhưng chưa hài lòng với số tiền mà Blaugrana đặt lên bàn đàm phán.

Cityzens định giá Cancelo ở mức 50 triệu euro và còn có thể cao hơn dựa trên phong độ tốt của anh trong màu áo Barca. Cancelo đã đóng góp cho Blaugrana 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, bao gồm pha lập công trong chiến thắng Porto gần nhất.

Man City vòi thêm Barca 20 triệu euro, tống tiễn "kẻ chống đối Pep" 2
Cancelo tìm lại niềm vui tại Barca. Ảnh: Internet.

Được biết Cancelo vẫn còn hợp đồng tại Etihad đến năm 2027. Ngoài Barca, Arsenal cũng khao khát sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi.