Chờ...

Messi cùng hai sao khác của Argentina chính thức không đến Indonesia

VOH - Lionel Messi sau trận đấu với Australia chính thức lên tiếng xác nhận sẽ không góp mặt cùng Argentina đấu giao hữu Indonesia, cùng với đó còn có 2 ngôi sao khác cũng nối gót El Pulga.

Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ trong trận giao hữu giữa Argentina vs Australia diễn ra tại Trung Quốc. Ngôi sao 36 tuổi sớm giúp nhà ĐKVĐ thế giới vượt lên dẫn trước ở phút thứ 2 sau pha xử lý đẳng cấp ở cự ly 20m. Đây là bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp của anh (chính xác 79 giây).

Pezzella sau đó nổ súng ở phút 68 để ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc cho nhà vô địch World Cup. Sau trận đấu với Australia, Argentina sẽ hành quân sang Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này vào ngày 19/6.

Messi cùng hai sao khác của Argentina chính thức không đến Indonesia
Pha ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp của Messi - Ảnh: internet

Nhiều thông tin cho rằng Messi sẽ không cùng Argentina đến Indonesia trước đó gây ra sự tiếc nuối cho giới CĐV bóng đá xứ vạn đảo suốt nhiều ngày qua. Thông tin này giờ đây chính thức là sự thật khi Messi xác nhận cùng báo chí sau trận đấu với Australia.

Người hâm mộ bóng đá Indonesia sẽ càng tiếc nuối hơn khi có thêm 2 ngôi sao nữa cũng sẽ không tham gia trận đấu giao hữu này, đó là Di Maria và Otamendi. Cả Messi, Di Maria và Otamendi đều thi đấu chính ở trận gặp Australia.

Messi cùng hai sao khác của Argentina chính thức không đến Indonesia
Messi trả lời báo chí sau trận đấu - Ảnh: internet

Chia sẻ sau trận đấu, Messi nói: "Tôi nghĩ đã đến lúc mình cần nghỉ ngơi một chút sau mùa giải kéo giải. Điều tôi mong mỏi nhất lúc này là được đi nghỉ hè cùng gia đình".

Messi cũng đánh giá về việc mình tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Argentina: "Nếu không trở thành nhà vô địch World Cup, có lẽ tôi đã chia tay đội tuyển và giải nghệ.

Tuy nhiên, là một nhà vô địch thế giới, vì vậy tôi vẫn tiếp tục thi đấu. Chúng tôi luôn thích được khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina. Thật khó để thi đấu vì cái nóng và độ ẩm nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục với cùng một ý tưởng".