Chờ...

Mourinho bóc mẽ vấn đề sâu xa của MU: "Tôi muốn dọn dẹp nhưng không thể làm được"

VOH - "Liệu bạn có mua sắm nội thất trước khi dọn nhà không?", HLV Jose Mourinho đặt ra câu hỏi về chính sách của MU trong giai đoạn ông làm việc tại Old Trafford.

Mới đây, Jose Mourinho đã thực hiện cuộc phỏng vấn qua Podcast cá nhân của Rio Ferdinand. Hồi tưởng lại khoảng thời gian dẫn dắt MU, cựu thuyền trưởng "Quỷ đỏ" đã bộc bạch về các vấn đề của CLB cũ: "Liệu bạn có mua sắm nội thất trước khi dọn nhà không? Tôi sẽ dọn nhà trước tiên".

"MU đã không thể thanh lọc đội hình theo cách mà chúng tôi mong muốn. Tôi muốn dọn dẹp từ mùa giải thứ hai nhưng không làm được vì nhiều lý do khác nhau".

Mourinho bóc mẽ vấn đề sâu xa của MU: "Tôi muốn dọn dẹp nhưng không thể làm được" 1
Mourinho bị MU chấm dứt hợp đồng trong năm thứ ba gắn bó. Ảnh: Internet.

Mourinho đã đổ vỡ mối quan hệ với trụ cột Paul Pogba trong mùa giải thứ ba tại nửa đỏ thành Manchester. Ông dùng từ "virus" để mô tả tiền vệ người Pháp và tước vai trò đội phó của anh.

Quyết định đày ải Pogba trên băng ghế dự bị khiến Mourinho phải nhận trát sa thải từ BLĐ "Quỷ đỏ". Nhà cầm quân 61 tuổi phân bua: "Nói tôi đòi hỏi phương án A, B, C hay D trong mùa thứ ba là không đúng. Tôi chỉ biết rõ ràng những gì mình không muốn từ trước mùa giải ấy, về các cá nhân lẫn các khía cạnh cụ thể. Đôi khi trong bóng đá, bạn phải chấp nhận điều đó".

Mourinho bóc mẽ vấn đề sâu xa của MU: "Tôi muốn dọn dẹp nhưng không thể làm được" 2
Mourinho mâu thuẫn nghiêm trọng với Pogba. Ảnh: Internet.

Mourinho kết luận: "Tôi đã cố gắng hết sức nhưng cũng biết chính xác các vấn đề sâu xa tại đó. Trong mùa giải thứ ba của tôi, những trục trặc này đã bộc lộ rõ hơn".