Chờ...

"Paul Scholes đệ nhị" và 3 tân binh mà Giám đốc Dan Ashworth có thể làm quà tặng MU

VOH - Jean-Clair Todibo, Ruben Neves và Michael Olise là những bản hợp đồng có thể cập bến MU, sau khi Dan Ashworth được bổ nhiệm làm tân Giám đốc thể thao "Quỷ đỏ".

Jean-Clair Todibo 

Nếu Dan Ashworth trở thành Giám đốc thể thao đầu tiên trong lịch sử MU, dấu ấn của tập đoàn INEOS trong tay Sir Jim Ratcliffe là không bàn cãi. Tân lãnh đạo "Quỷ đỏ" có thể khai thác chính mạng lưới các CLB mà ông chủ mới sở hữu, tương tự cách Man City chiêu mộ Savio từ Granada trong cùng hệ thống City Football Group.

INEOS đang kiểm soát OGC Nice và Todibo là trụ cột đáng chú ý trong đội hình đại diện Ligue 1. Trung vệ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m90 hứa hẹn sẽ gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự MU.

Ruben Neves

"Paul Scholes đệ nhị" và 3 tân binh mà Giám đốc Dan Ashworth có thể làm quà tặng MU 1
Neves được ví như "Paul Scholes" đệ nhị. Ảnh: Internet.

Express đưa tin Neves đang ấp ủ ý định tái xuất châu Âu. Ở độ tuổi 26 sung mãn của sự nghiệp, Saudi Pro League khó lòng là giải đấu đáp ứng tham vọng khẳng định đẳng cấp của tiền vệ Bồ Đào Nha.

Sở hữu khả năng phân phối bóng dài điệu nghệ và những cú sút xa sấm sét, phong cách thi đấu của Neves phảng phất hình ảnh của huyền thoại Paul Scholes. Trong bối cảnh Casemiro có khả năng chia tay Old Trafford vào cuối mùa, trụ cột Al Hilal được đánh giá là phương án thay thế hoàn hảo dành cho "Quỷ đỏ".

Amadou Onana

Onana là mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Newcastle suốt nhiều tháng qua. Quản lý công tác chuyển nhượng của "Chim chích choè", Ashworth ắt hẳn đánh giá cao năng lực của tiền vệ thuộc biên chế Everton. Không loại trừ khả năng tân GĐTT MU sẽ đưa cái tên trong danh sách mua sắm của CLB cũ về với đội bóng mới.

Michael Olise

"Paul Scholes đệ nhị" và 3 tân binh mà Giám đốc Dan Ashworth có thể làm quà tặng MU 2
Olise gây ấn tượng mạnh tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Ảnh: Internet.

Olise là tân binh tiềm năng hàng đầu được MU theo đuổi. Ngòi nổ 22 tuổi đã đóng góp 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, chỉ sau 8 trận đá chính cho Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Lợi thế dành cho "Quỷ đỏ" là trái tim của Olise cũng hướng về Old Trafford. "Ngọn gió" trẻ trung của bóng đá Pháp được đánh giá là món quà lý tưởng mà Ashworth có thể tặng MU.